<<>> 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมสวนลุมไนซ์บาซ่า รัชดา ก่อเกียรติกรุ๊ป โดย “เสี่ยโก้” นายก่อเกียรติ พาณิชยารมย์ จัดให้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ มวยสากลอาชีพ 2 ศึกใหญ่ โดยศึกแรก เป็น “มหกรรมมวยโลก ฉลองศาลาอเนกประสงค์รวมใจ ต้านภัยยาเสพติด” มี ดร.กิตติโรจน์ ต๊ะรังษี เป็นประธานจัดการแข่งขัน และศึกที่ 2 เป็น “มหกรรมมวยโลก ส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต” มี พ.ต.ท.ดร.รังษี เยาวรัตน์ เป็นประธานจัดการแข่งขัน โดยศึกแรกจัดขึ้นในวันที่ 11 เม.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว

 

1322960

 

 

ลานหน้าวัดหัวเสือ ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ช่อง 3SD ยิงสดเวลา 14.00-16.00 น.  คู่เอกเป็นการชกป้องกันแชมป์สภามวยโลกเอเชีย คอนติเนนตัล (WBC-ASIA CONTINENTAL) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ของ เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิมกับ นูดี้ มานาคาเน่ ผู้ท้าชิงจากอินโดนีเซีย

 

ขณะที่ศึกที่ 2 มีขึ้นในวันที่ 24 เม.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว หาดกระรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ช่อง NOW26 ยิงสดเวลา 15.00-17.00 น. คู่เอกเป็นการชกไต่บัลลังก์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต(115 ปอนด์) ระหว่าง นรสิงห์ ก่อเกียรติยิม (ลูกบ้านใหญ่) กับ บายู ชาลู นักชกชาวอินโดนีเซีย พร้อมมวยไทยคาดเชือก และมวยไทยโลกประกอบรายการ

 @ credit  new-image- clip :  www.dailynews.co.th
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments