-@@- “ศึกมหาชนวันทรงชัย” นัดมหาโหดชุมนุมความมันส์ด้วยมวยพันธ์ดุ ล้วนๆ รายการ โปรโมเตอร์มหาชนทรงชัย รัตสุบรรรณ ขอบคุณแฟนมวยทีให้กำลังใจมาตลอด ไฟท์นี้ แม้จะเป็นยอดมวยเงินแสน รายการ ล้านรุ่นใหม่ แต่ฟอร์มการชกแฟนมวยประทับใจมาก ว่าที่มวยแม่เหล็ก ของเวหามวยในยุคนี้ได้

 

 

คู่เอกนำรายการ เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรก ระหว่าง เพชรลำสินธ์ สก.สุไหยิมส์ ดาวโรจน์สดมาก พบกับ ด่านมฤตยู ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย เป็นคู่มวยแปลกใหม่ที่ไม่เคยพบกันมาก่อน เพชรลำสินธ์ได้ัจังหวะฝีมืออาวุธมวยที่คมกว่า ส่วนช่อฟ้านั้นได้ความโหดความรุ่นแรง เจอกันสนุกถูกคู่แน่ ส่วนรองคุู่เอกนั้น เป็นคู่มวยที่ฮอตฮิตถูกที่ถูกเวลา ระหว่าง “แชมป์คนใหม่”

 

1234

 

เพชรเมืองชล ภ.สวนทอง กับ ชัยมงคล ซูจีบะหมี่เกี้ยว มวยคู่นี้ไม่เคยพบกันมาก่อน เพชรเมืองชลได้กระดูกการผ่านมวยได้ฝีมิือเหลี่ยมมวย ส่วนชัยมงคลนั้น หนักแรงทุกลูกทั้งหมัดทั้งแข้ง-เข่า แบบนี้ใครพลาดก่อนก็มีสิทธฺ์ หลับสนิทศิษย์ห้ามลงอย่างแน่นอน

 

 

ทางด้าน เฮียสุนทร เพชรเลื่อน หัวหน้าคณะ ซูจีบะหมี่เกี้ยว นั้นมั่นใจมากเด็กคนนี้ชัยมงคลเข้าเมืองกรุงมาไม่เคยแพ้ใครเลย แม้จะเจอของแข็งแต่เชื่อว่า หาก เพชรเมืองชล เจอหมัดเท้า เข่า ศอก ของ ชัยมงคลก่อนก็มีสิทธฺ์ดิ้นคาเวทีได้เช่นกัน แฟนมวยอย่ามองข้ามความปลอดภัย หากเป็นรองต้องรีบรองเจ้าชัยมงคล

 

เพราะชกมวยมาเป็นต่อคุู่ชกมาโดยตลอด ไม่เคยเป็นรองใครเลย อย่ามองข้ามความปลอดภัย สดต้องสยบความเก๋าได้อย่างแน่นอน 24 ก.ย.นี้มาพิสูจน์ได้พร้อมกันได้ที่เวทีราชดำเนินฯ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments