<<>> “ศึกกำปั้นสะท้านโลก ตลาดเจไนท์” ศุกร์ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยชั่วคราวตลาดนัดเจไนท์ ลาดปลาเค้า กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน คู่นำรายการ ปฐมศึก เกษตรพัฒนา อดีตแชมป์ 2 รุ่น 2 สถาบัน และเป็นแชมป์เก่ารุ่นและสถาบันนี้ ขึ้นชิงแชมป์ “ที่ว่าง” รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวต IBF แพนแปซิฟิก กับ สตีเว่น เฟอร์ดินันดัส นักชกรองแชมป์อันดับ 2 ชาวอินโดนีเซีย

 

1292018

      @ credit news image :  www.dailynews.co.th 

 

     ปรากฏว่าเกมการชกจบลงอย่างง่ายดาย ทั้งที่ยกแรกทั้งคู่เปิดฉากดวลหมัดกันมีหวาดเสียวตามประสามวยรุ่นใหญ่ แต่พอขึ้นยกที่ 2 ไม่ทันไร ขณะที่ปฐมศึกปราดเข้าไปต่อยระยะประชิดทำให้ศีรษะชนกันแบบไม่ได้ตั้งใจ จนคู่ชิงแดนอิเหนาเกิดแผลแตกเหวอบริเวณหน้าผากเหนือคิ้วขวา ก่อนที่กรรมการจะยุติการชกแล้วเรียกแพทย์สนามมาดูบาดแผล แล้วไม่อนุญาตให้ชกต่อ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุบัติเหตุ และยังเกิดขึ้นภายใน 4 ยก ถือว่าไม่มีการตัดสิน (No Decision)

 
         ภายหลังการชก “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ฯ เผยว่า เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และทีมงานนักชกทั้งคู่ก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ต่างบ่นเสียดายไปตามๆ กัน อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งแชมป์รุ่นและสถาบันนี้ยังคงว่างต่อไป ตนจะทำเรื่องเสนอไปยังต้นสังกัด เพื่อขออนุมัติจัดชิงตำแหน่ง “ที่ว่าง” อีกครั้งที่เมืองไทยในเร็วๆ นี้

 
         ส่วนผลการแข่งขันของนักชกในโครงการ “หนึ่งสมอง สองกำปั้น พกความมุ่งมั่น ฝันเป็นจริง” รายการเดียวกันมีดังนี้ เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี แชมป์รุ่นฟลายเวต IBF เอเชีย ดาวรุ่งดวงใหม่ตะบัน เฉินหยาง นักชกชาวจีนหมดทางสู้ยก 3, อัจฉริยะ ท.จันทรโรจน์ อดีตขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ชนะทีเคโอ เหงียน ฟูทุย (เวียดนาม) ยก 5 และ เด่นชนะ ศักดิ์กรีรินทร์ ชนะคะแนน อิบุกิ ทานากะ (ญี่ปุ่น )

 @ credit clip :  kom-thairec

 


 @ credit clip :  kom-thairec

11737959_951723408183082_6647576625088244360_n1-e1437737163631

 

@ credit news –image : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นwww.siamsport.co.th/ Thairec – Facebook
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments