<<>> ร้อนๆ จากเมืองยุ่นขจรขจายสู่รูหูคอมวยบ้านเฮา เมื่อเจ้าอิโอกะน้อย คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวทชาวญี่ปุ่น ได้เปิดพื้นที่ข่าวปล่อยความเคลื่อนใหวออกมา บอก..ตอนนี้เตนเองเริ่มเข้าโรงยิมเก็บตัวเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์ครั้งที่สามแล้ว หลังจากที่ล้างตาหายสงสัยกับมวยเก๋าคู่ปรับเก่า คาร์ลอส เรเบโค่ เมื่อ31 สิ้นปี2558 ที่ผ่านมา ไฟต์ฺนั้นเล่นเอาทีมงานของ เรเบโค่ อดีตแชมป์โลกของรุ่นนี้ผิดหวัง เจ็บแสบเข้าไปอีก จิก จิก.. (พ่ายเคโอยก11)

 

930745-15404838-640-360

                              @ credit image : www.eurosport.co.uk

 

          แชมป์ โลก 3 รุ่นจากโอซาก้าเผย เหมือนยก-อก-ออกจากภูเขา..อิ..เมื่อตนเองสามารถผ่านไฟต์ที่ลำบากสุด และต่อนี้ไปตนจะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กลับตัวเอง โดยชี้ชัดไปยังยอดมวยมีระดับ เริ่มจากเบอร์หนึ่ง โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 112 WBC ที่มีข่าว จีบ จีบกันบ้างแล้วนะ หรือไม่ก็ แชมป์โลก WBO และ ซุปเปอร์แชมป์ WBA ฮวน ฟรานซิสโก้ เฮสตราด้า ในไฟต์แชมป์ชนแชมป์ เพื่อหาหนึ่งเดียว

 

อิอิ.. 55 คงเกิดได้ยากเวลานี้กับตัวเลือกที่กล่าว เพราะพวกเขาเหล่านั้นมีโปรแกรมป้องชกกันบ้างแล้ว ไฟต์*มโน*ของเจ้าอิโอกะเป็นหมัน ยังไม่ใช่ตอนนี้ เอาไอ้ที่แน่ ร้อนๆ โผล่มาให้ฮือฮา เมื่อปรากฎชื่อตัวเลือกแบ็กอัพแข็ง ยอดมวยอันดับหนึ่งของจีน ซู ซิหมิง (7-1, 2) (Shiming Zou) คู่ปรับเก่าของอำนาจ นั้นเอง เออ..อันนี้น่าสนใจ.เนอะ

 

eca86bd9ddb412b5021727

                             @ credit image : usa.chinadaily.com.cn

 

          ด้านสื่อของยุ่นชี้แนะ อิโอกะน้อย น่าจะต้องผ่านไฟต์ที่มาท้าทายตอนนี้มากกว่า ก่อนที่จะมองไปยังยอดมวยตัวอื่น แถมยังหยอดอีกนิดฟู่ถึง  “แชมป์เฉพาะหว่างกาล” พันธุ์ไทย แสตมป์ กระทิงแดงยิม (15-0, 6) อีกหนึ่งที่รอคอยเขา หลังจากที่โชว์ฟอร์มเจ็บๆ ป้องแชมป์ไว้ได้เมื่อต้นปี 

 

EyWwB5WU57MYnKOuXuWqrYdiOft1f9HNToR7PiHjWqbT7la3qlA5jz

 

                                   @ credit image : www.khonkaennews.net

 

       ความนิยมชมชอบของอิโอกะน้อย ดาวน์ลงไปมากหลังจากที่คว้าแชมป์โลก 112 ปอนด์จากเรเบโค่มาแบบมีตำหนิ แถมหลังจากนั้นมา เขาเกิดอาการบาดเจ็บยาว ขาดการเคลื่อนใหว ชื่อของเขาจึงดูอาจจะเลือนๆไป การกลับมาอีกครั้งเพื่อทวงคืนความยิ่งใหญ่เมื่อวันวาน ดูจะต้องวัดใจเรตติ้งของช่องทีวี TBS ดูก่อนว่า คุู่ต่อสู้เรียกกะตางค์ของเขาในการชกป้องกันครั้งที่3 ช่วงเดือน พ.ค. นี้ น่าจะเป็นใครกันระหว่าง ซู ซิ หมิง และ 555 ……. แสตมป์ กระทิงแดงยิม  ของเรา….(ข่าวนี้ไม่มีการเอ่ยถึงอำนาจ..เลยนิ) เหรอ……..???

 

@ credit  clip : Leandro Ludueña

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news- : asianboxing.news Thairec – Facebook / KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments