@@- Sean Gibbons ที่ปรึกษาของซาลิโด้ บอกว่า..ไฟต์รีแมทช์ ซาลิโด้-มาติเนซ ครั้ง2ที่อเมริกาโดยมีเดิมพัน เข็มขัดโลกซูเปอร์เฟเธอร์เวต WBO  ตนเห็นว่า ซาลิโด้ น่าจะฝ่ายชนะอย่างแน่นอน แต่กรรมการตัดสินให้เสมอ..เราจึงเสนอขอให้คู่นี้ชกกันอีกครั้ง“รับเบอร์แมทช์” (ชกไฟต์ 3) ..ตอนแรกทุกฝ่ายเห็นว่าน่าจะเกิดขึ้นได้..แต่สุดท้ายก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า  การเจรจาตกลงกันไม่ได้ในบางเรื่อง(เงิน.ป่ะ..)..

 

bercheltmart-nezpresentacionmb-nf1

       

แต่ตนก็ไม่ท้อ ขอเดินหน้าต่อไป..ไฟต์หน้ากะว่าจะชกในเดือนเมษายน และจะขอชนกับเพื่อนร่วมชาติ แชมป์โลกหมาด ๆ.. “ฟรานซิสโก้ วาร์กัส” (23-0-1, 17KOs) ที่เพิ่งชนะ TKO ยก 9 “ทากาชิ มิอุระ” (21 พ.ย.2015) คว้าเข็มขัดมาได้ด้วย “หัวใจเพชร” แท้ๆ (แต่จนป่านนี้ โปรแกรมชกยังโบ่เบ่)

 

         ด้านเจ้ามาติเนซ นักชกจากเปอโต วัย33 ขวบ แม้จะพลาดไฟต์สามกับซาลิโด้ กลับมาเหนือเฆมกว่า ไม่ร้างคู่ชก แถมคู่ป้องของเขาก็ยังเป็นหนุ่มเม็กซิกันกำปั้นหนัก เจ้าของเข็มขัด WBO NABO ซูเปอร์เฟเธอร์เวท วัยฉกรรจ์ 24 ขวบ เจ้าของสถิติชก 28 น็อก25 แพ้1 งานนี้เจ้า มาติเนซ บุก เม็กซิโก ลงโปรแกรม  12 มีนา 2559

 

     ปาดหน้ากับทีมงานของเจ้า ซา่ลิโด้ แบบเจ็บๆ เพราะข่าวลอดออกมาว่า คู่นี้ได้ประมูลสู้ราคากันมันหยด ติก..ติก. ก่อนที่ทีมของเจ้าหนู มิเกล Berchelt (Miguel Berchelt) จะซิวได้ และนำมาจัดยังในบ้านดังกล่าว..อิ  เล่นเอา บอสใหญ๋ ซาลิโด หน้าม่านไปตามๆกัน……….

 

@ credit  clip : SportTV

 

@ credit  clip : 3-7-ACE 4

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image : notifight

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments