<<>> เจอตอจนได้…กำปั้นเหล็กเม็กซิกันอดีตแชมป์โลกเวลเตอร์เวตผู้ไม่ยอมแพ้แม้เส้นทางสังเวียนจะสุดบอบช้ำโดนคู่ต่อสู้ถลุงยับในการชก 2 แมตช์หลัง.. อันโตนิโอ มาการิโต้  เขาโดนไอ้โล้นสุขภัณฑ์โหด มิเกล ค็อตโต้ ถลุงในการชกรีแมตช์ยก9 เมื่อ 3 ธันวาคมปี2554 ทั้งนี้ การชกกับแมนนี่ ปาเกียว ปี 2553 มาการิโต้ ก็โดนกำปั้นตากาล็อกอัดจนต้องผ่าตัดกระดูกเบ้าตากลายเป็นจุดอ่อนให้มิเกล ค็อตโต้

 

_wsb_480x157_margarito-march5

 
      เล็งเป้ากำปั้นเข้าใส่จนกรรมการห้ามมวยยุติการชก อย่างไรก็ดี คาร์ล โมเร็ตติ รองประธานท็อปแรงค์ ยืนยันว่า เบ้าตาขวาของมาการิโต้ เป็นแผลแตกและบวมเท่านั้น ไม่มีอาการบาดเจ็บแทรกซ้อนอื่นๆซึ่งแพทย์ได้ไฟเขียวนำชื่อมาการิโต้ ออกจากรายชื่อนักชกที่ต้องตรวจสภาพร่างกายหลังจากมีการตรวจเช็คแล้ว..
       ล่าสุด..จากการออกข่าว..อันโตนิโอ มาการิโต้   ประกาศเปรี้ยง 5 มีนาคม ที่สังเวียน สนามกีฬา Ciudad de Mexico, เม็กซิโกซิตี้  เขาจะคัมแบ็กขึ้นอุ่นหมัดกับมวยหนุ่มวัย28 ขวบ  Jorge Paez Jr  (39 7 2) กำหนด 10 ยก ลากสังขารวัย38 ขึ้นเวที เพื่อพิสูนจ์ว่า ยังจะมีความพร้อมกับความท้าทาย ในครั้งใหม่นี้อีกหรือไม่..

      แต่..จาการรายงานของเว็บไซต์ portal-box.com ได้พูดถึงศึกในครั้งนี้เจอกับปัณหาเข้าแล้ว เมื่อคณะกรรมาธิการมวยของเม็กซิโก กำลังรอ ทางอันโตนิโอมาริกาและทีมของเขา ให้จัดส่งเอกสารการรับรองไฟเขียวในการจัด 5 มีนาคมที่สนามกีฬา Ciudad de Mexico

      และที่สำคัญสุดผลการตรวจสอบของจักษุแพทย์ เกี่ยวกับสายตาของเขานั้น หายจริงแล้วหรือไม่ จะมีปัญหาไหม หาก มาการิโต้ จะขึ้นชกในครั้งนี้.. นั้นก็หมายความว่า ทางทีมงานของ มาการิโต้ จะต้องทำการกระจ่างให้ได้เสียก่อนที่ ไฟต์นี้จะระเบิดขึ้น…..เข้าใจตรงกัน….บ่อ..

009 new-logox2-e1416876872708
 
@ credit news –image :portal-box.com /www.youtube.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments