<<>> มหาเศรษฐีชาวอาหรับได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 120 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) บันดาลไฟต์รีแมตช์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี กัล วลาดิเมียร์ คลิตช์โก ให้เกิดขึ้นบนเรือยอชต์ส่วนตัว
       
        ไฟต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2015 ที่ทั้งคู่เจอกันผลจบที่ ฟิวรี กำปั้นชาวอังกฤษ ชนะคะแนนเหนือ คลิตช์โก จากยูเครน คว้าเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต 4 สถาบันประกอบด้วย องค์กรมวยโลก (WBO) สมาคมมวยโลก (WBA) องค์กรมวยนานาชาติ (IBO) และ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ซึ่งตอนนี้แฟนหมัดมวยกำลังใจจดจ่อรอการล้างตา อย่างไรก็ตามเศรษฐีชาวอาหรับพร้อมจ่ายให้มาเจอกันต่อหน้าคนดูแค่ 120 คนแบบปราศจากกล้องทีวีและผู้สื่อข่าว

 

tnews_1449646389_8918
       
        เรื่องนี้ ฟิวรี เผยว่าได้รับการทาบทามเรียบร้อยแล้ว “เราได้เจรจาเกี่ยวกับการชกบนเรือภายใต้การจัดของเศรษฐีดูไบที่จะขายตั๋วใบละ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 35 ล้านบาท) ทั้งหมด 120 ที่นั่ง แต่เขาไม่ได้บอกว่าผมจะได้อะไรอาจจะเป็นครึ่งหนึ่ง ถ้าเป็นเช่นนั้นพวกนั้นคงล้มแผนไปแล้ว”
       
        เดิมทีไฟต์รีแมตช์นี้จะมีขึ้นอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะเป็นเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายนนี้ ส่วนสถานที่นั้นเลือกไว้มากมายทั้ง เวมบลีย์, ดับลิน, อาบู ดาบี, กาตาร์ และ เยอรมนี
       
        ส่วนตัวแล้ว ฟิวรี ที่เป็นคนอังกฤษเผยอยากชมที่สนามฟุตบอล เวมบลีย์ กรุงลอนดอน หลังตอนคว้าแชมป์ก็ไปกระชากมาจากเยอรมนีที่ถือเป็นถิ่นของ คลิตช์โก “ทุกที่มีความเป็นไปได้ทั้งสิ้น แต่ผมอยากให้อยู่ที่ สหราชอาณาจักร หลังตนเข้าถ้ำเสือไปแล้วครั้งหนึ่ง ดังนั้นหากอยากได้เข็มขัดคืนก็ต้องเข้ามาเอาเอง เหนืออื่นใดถ้าเงินถึงเราอาจกลับไปเยอรมนีอีกครั้ง”

 

@ credit  news-image -clip :MGR sport/www.sportringside.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments