<<>> ชั่วโมงต่อชั่วโมง กับศึกป้องกันแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์ชาวไทยกับคู่ปรับเก่า เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกันที่จะมีขี้น ณ เวทีมวยอ่าวนาง จ.กระบี่ ในวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. นี้

 
        อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สมาคมมวยโลก “เจ้ามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ที่ผันตัวเองมาเป็นเทรนเนอร์ดูแลนักชกรุ่นน้องค่ายแกแล็คซี่ ที่ร่วมดูแลการฝึกซ้อมของ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง ได้ออกมาฟันธงว่า “ไฟต์นี้แสตมป์เตรียมตัวฝึกซ้อมมาดีมากแถมมีพัฒนาการที่ดีขี้นกว่าเดิมทุกอย่าง มีทั้งลูกหนักกับความคล่องตัว จะเสียเปรียบตรงที่ประสบการณ์ที่น้อยกว่า เลบรอน ทว่าไม่ใช่ปัญหา เพราะเคยเจอกันมาแล้วรู้ทางกันดี ครั้งนี้มั่นใจว่าจะเอาชนะน็อกได้อย่างแน่นอน”

 

1
        ด้าน แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวต สมาคมมวยโลก ยังคงอยู่ในช่วงคุมน้ำหนักต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 โดยทำการเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ ม.กรุงเทพธนบุรี ตามปรกติ ช่วงเช้ากับเย็น โดยจะเน้นไปที่ชกลม ล่อเป้าทวนเชิง โดยที่น้ำหนักคุมอยู่ที่เกินพิกัดอยู่ 4 ปอนด์ ทำให้ไร้กังวลในเรื่องนี้ สภาพร่างกายนั้นแข็งแกร่งพร้อมกับมีความมั่นใจเป็นอย่างมากในการชกไฟต์นี้

 
        ส่วนทางด้าน เกรโกริโอ เลบรอน ผู้ท้าชิงชาวโดมินิกันพร้อมด้วยทีมงาน เบลจิก้า มาริน่า ผู้จัดการ, เนลสัน พีน่าเตอร์เรส หัวหน้าโค้ช กับ แองเจล คัสติลโล่ เวลอซ เทรนเนอร์คู่ใจนั้นฝึกซ้อมตามปรกติโดยที่ไม่ได้มีการใส่ชุดคุมน้ำหนักแต่อย่างใด เนื่องจากว่าน้ำหนักเกินพิกัดอยู่เพียง 3 ปอนด์ พร้อมกับยังได้เปิดเผยว่า ปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศเมืองไทยที่คล้ายๆ กับโดมินิกันบ้านเกิดได้แล้ว สภาพร่างกายไม่มีปัญหามีความพร้อมเต็มที่

 

 

maxresdefault
       

      “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีศิลป์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง ที่เป็นผู้ติดต่อประสานงานกับทางทีมงานของ เกรโกริโอ เลบรอน ได้เปิดเผยว่า ทางด้านผู้ท้าชิงชาวโดมินิกันนั้นจะเดินทางไปที่ จ.กระบี่ ในช่วงเย็นวันอังคารที่ 2 ม.ค.นี้ โดยสายการบินนกแอร์เป็นการล่วงหน้าก่อนที่ทาง แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง พร้อมทีมงานจะเดินทางไปในวันพุธที่ 3 ม.ค. ด้วยสายการบินนกแอร์เช่นกัน

 

 

@ credit  news-image -clip : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/www.siamsport.co.th/www.sueissaraloei.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments