-@@- ข่าวดีจ๊า..ข่าวดี….ที่สุดค่ายแคมป์เมืองนนท์ก็ถูกหวยเรียงเบอร์ยุ่น..จังเบอร์เร่อ..อีกครั้ง.. เมื่อมีการปิดข่าวก่อนแง้มเห็น หลังเจ้าหงอคง สุริยัน ส.รุ่งวิสัย รองหนึ่ง 118 WBC ผ่านฉลุยแน่นอนแล้วไม่ต้องชกในไฟต์ตัดเชือก เพราะบอสใหญ่นครหลวงประมูลชนะในศึกนี้ แต่คู่ต่อสู้ของสุริยัน ดันใจเสาะไม่ยอมมาชกที่เมืองไทย..งานนี้ที่ดูว่าจะยากในตอนแรกก็กลับกลายเป็นเรื่องสิว..สิวไป..

 

77777

 

สรุปแล้ว สุริยันชิงยานามากะ..ชัวร์ อยู่ที่สองโปรใหญ่จะตกลงหรือประมูลกันระเบิดศึกในบ้าน(บ้านใคร บ้านมัน) ไม่น่าจะเกินการประชุมใหญ่ WBC ที่ลาสเวกัส 14-20 ธันวานี้ หรือเร็วกว่านั้น..โปรดติดตามตอนต่อไป..คับ

 

 

แต่นี้..กับข่าวดีที่เกริ่นไว้..มวยสร้างตัวสอง นวพล ส.รุ่งวิสัย แชมป์ฟลายเวต WBC เอเชีย และรอง2 WBC มีโปรแกรมโผล่ขึ้นชิงโลกแล้วในรายการใหญ่ของไทเก้นโปรโมชั่น 31 ธันวาคม ซึ่งจะเป็นการชิงแชมป์โลกในรายการเดียวกันถึง 3 คู่ เจ้านี้เขาจัดเป็นประจำทุกปี เป็นประเพณีไปแล้ว..

 

 

ตามรายงานข่าวที่มาด่วน..เก็บมาไม่หมด..นวพลจะชิงกับใคร..หร่า..เออ..จริงเนอะ..ระหว่างพิกัดเวต 112-115 เพราะในตอนนี้แชมป์ฟลายเวตโลกเป็น ยาเอะกาซิ คู่ปรับเก่าคนเหล็กครองอยู่ แต่ที่เล็งอยู่ก็เป็นอีกตัวของไทเก้น แชมป์โลกหมาด คาร์ลอส คูเอลลาส คู่แค้นเก็บของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นั่นเอง

 

 

แต่ทังนี้ทั้งนั่น สองแชมป์เขายังมีโปรแกรมป้องโลกอยู่ รอให้เส็รจภารกิจเสียก่อน เมื่อนั่น คู่ชิงโลกของเจ้า นวพล จะปรากฏขึ้นให้เห็นทันที…555…ถ้าทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้..นะจ๊ะ………………….(ส่วนนวพลก็อย่าแพ้ในการอุ่นหมัด..หร่า่…) …..อุบ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments