<<>>  ศึก M-150 มวยยักษ์ถล่มโลก ครั้งที่ 18 ณ เวทีชั่วคราว วัดเขาอิติสุคโต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา จัดโดยนริสบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น คู่เอก “เจ้าโอ๋” ศิริมงคล สิงห์วังชา อดีตแชมป์โลก WBC สองรุ่น ฟาดปากกับ วิลเลี่ยม เวย์ วิปเปิ้ล นักชกชาวสหรัฐอเมริกา โดยมีเข็มขัดแชมป์ของสถาบันมวยสหพันธ์ยูเนี่ยน UBF รุ่นมิดเดิลเวต 160 ป. ที่ว่างเป็นเดิมพัน
 20140617_b11

                          (ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข่าว)
        

            เริ่มยกแรกเจ้าโอ๋เดินไล่บดทันทีแต่นักชกมะกันก็ตั้งรับคอยสวน ศิริมงคลหันมาตัดลำตัวเน้นๆ แต่นักชกมะกันก็ทนทายาดแถมเมื่อผ่านยก 6 ไปทางวิลเลี่ยมก็มีฮึดยิงหมัดตอบโต้โดนหน้าของเจ้าโอ๋บ้าง ทั้งคู่แลกกันสนุก วิลเลี่ยมเสยอัปเปอร์คัตน่ากลัว แต่เมื่อผ่านมาถึงยก 8 ศิริมงคลเร่งเครื่องเต็มสูบรัวหมัดชุดเป็นพายุใส่จนนักชกมะกันโงหัวไม่ขึ้น ไม่มีการตอบโต้ กรรมการจึงต้องยุติการชกลงด้วยเวลา 30 วินาทีของยกนี้ทำให้ศิริมงคลคว้าแชมป์ที่ว่างไปครองอีกเส้น
 
         หลังชกเสร็จศิริมงคลเผยว่า จะชกให้ถึง 100 ครั้งแล้วแขวนนวม ไม่ว่าจะได้ชิงแชมป์โลกหรือไม่ก็ตาม โดยตอนนี้ชกไป 90 ครั้งแล้ว ขณะที่ทาง นายนริส สิงหวังชา โปรโมเตอร์ผู้จัดการชก กล่าวว่า ตนจะต้องหนุนศิริมงคลชิงแชมป์โลกอีกให้ได้ในพิกัด 154-160 ปอนด์สถาบันไหนก็ได้ทั้งนั้นที่เปิดโอกาสให้เรา
 
         สำหรับผลการชกมวยคู่ประกอบรายการ คัมภีร์ สิงห์วังชา ชนะน็อก เอฟแรนลี่ คิงส์ลี่ย์ นักชกแคเมอรูน ในยกที่ 6 มวยไทย เพชรสกล ต.หลักสอง น็อก ระฆังทอง ศิษย์อิติสุคโต ยก 3, นนท์ชัย ป.เพชรไข่แก้ว ชนะคะแนน เดชบรรจง แฟร์เท็กซ์ และ ราชานนท์ เกียรติชาละวัน ชนะคะแนน เพชรหัวหิน ป.เพชรไข่แก้ว

 

@ credit  news-image -clip : www.siamsport.co.th/www.sportpost.net

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments