<<>> 22 ม.ค. โรงแรม เดอะ ทวิน ทาวเวอร์ กทม. โดย พล.อ.ประสูตร รัศมีแพทย์ รองผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน ร่วมกับ นายพินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ แลt”แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ บ. แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด เปิดแถลงข่าว “ศึกมหกรรมมวยโลก WBA” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 ก.พ. นี้ ที่เวทีมวยอ่าวนาง จ.กระบี่ ช่อง 7 สียิงสด เวลา 14.00-16.00 น.

 

 

1264522

 

      คู่เอก แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง ดาวรุ่งวัย 18 ปี ป้องกันแชมป์โลก “เฉพาะกาล” รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สมาคมมวยโลก ( WBA) กับ เกรโกริโอ้ เลอบรอน รองแชมป์โลกอันดับ 6 ชาวโดมินิกัน ซึ่งเป็นการรีแมทช์ตามมติ WBA หลังไฟต์แรก แสตมป์ ชนะคะแนนในการชิงแชมป์ว่าง เมื่อปีที่ผ่านมา และ เลบรอน ประท้วง WBA ขอล้างตา ในการเจอกันอีก แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของแชมป์ชาวไทย กล่าวว่า “หลังจากจบไฟต์ที่แล้วก็เริ่มซ้อมเลย แต่มาหนักช่วง 2 เดือนสุดท้าย

 

ไฟต์นี้ทำน้ำหนักเกือบ 5 กิโลกรัม ซึ่งก็ไม่มีปัญหา หลังจากที่เคยเจอกันมาแล้ว เลอบรอน เป็นมวยที่มีสปีดหมัดที่เร็ว และเทรนเนอร์ได้เตรียมแก้เกมไว้ให้แล้ว มั่นใจ 100% ว่าผ่านได้ และขอชนะแบบเด็ดขาด น็อกได้น็อกเลย ไม่อยากให้มีปัญหาอีก ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

 

ส่วนมวยคู่ประกอบรายการ เฉลิมพล สิงห์วังชา พบ อูโบ โตปินโน่ (บราซิล) ราศีสิงห์ ว.วัฒนานนท์ พบ โฟร์เรน ฟิลลิป (ฝรั่งเศษ) ตามด้วยมวยสากล-มวยไทยป้องกันแชมป์ W.P.M.F. อีกหลายคู๋“..

 

new-logox2-e1416876872708

 
@ credit  news-image -clip : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ www.dailynews.co.th
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments