33333

 

-@@- ไม่น่าเชื่อว่า..ลูคัส แม็ตธีสเซ่ (36-3, 34KOs) นักมวยหมัดหนักทั้งซ้ายและขวา ที่เพิ่งชนะน็อก(ยก 2)มาหยก ๆ จะโดนนักเลงดีที่ชกร่วมรายการ ออกมาเรียกขานท้าทาย บอกว่าไฟต์ต่อไปต้องชกกัน…เขาคนนั้นมิใช่ใครที่ไหน-เจ้าขาใหญ่แห่งซินซินเนติ ที่ชื่อ เอเดรี่ยน โบรเน่อร์ เจ้าของฉายา “The Problem” อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น นั่นเอง.

 
@@ ทันที่ที่ โบรเน่อร์ ชกชนะคะแนนเป็นเอกฉันท์ แถมตะบันเอา เอ็มมานูเอล เทย์เล่อร์ คว้าแชมป์(เงา) WBA International 140 ป.มาได้แบบสบาย ๆ ให้สัมภาษณ์หลังการชกว่า ไฟต์ต่อไปของตนต้องการท้าชนกับ ลูคัส แม็ตธีสเซ่ ท่ามกลางเสียงเฮของกองเชียร์แฟนมวยชาวซินซินเนติ(บ้านเกิด)ที่อยากให้คู่นี้ชกกัน...

 
เอเดรี่ยน โบรเน่อร์ ย้ำหนักแน่นว่า…”ฟังนะ..ผมไม่ได้พูดว่า ไฟต์ต่อไปผมจะชกกับใครก็ได้ แต่ผมพูดว่า ไฟต์ต่อไปของผมต้องเป็น แม็ตธีสเซ่ เท่านั้น และเขาก็คงต้องการเช่นกัน”

 
@@ ทางด้าน ลูค้ส แม็ตธีสเซ่ ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า..”ไฟต์หน้าผมขอท้าชิงแชมป์จาก แดนนี่ การ์เซีย เพื่อเคลียร์บัญชีแค้น..ผมต้องปราบ’ไอ้ลูกไก่’ตัวนี้ให้ได้ มิฉะนั้นมันไม่หายแค้นที่ผมแพ้เขาเมื่อเดือนกันยายนปีกลาย..แต่ถ้าเขาไม่ยอมรับคำท้า ไฟต์หน้าผมก็จะเลือก เอเดรี่ยน โบรเน่อร์..หรือจะให้เจอกับใครก็ได้ ผมไม่เกี่ยงอยู่แล้ว”

 

@ต้นข่าว@ภาพ : อ.ก้อง บางกุ้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments