<<>> ‘แชแม้’ ดัน ‘เจ้าขาว’ ถิรชัย กระทิงแดงยิม ชิงแชมป์เฉพาะกาล wba รุ่นเวลเตอร์เวตกลางปีนี้แน่นอนแต่ต้องผ่านด่านหิน ผู้ท้าชิง อเล็กซานเดอร์ ซราสกี้ รองแชมป์ชาวคาซัคสถานให้ได้ก่อน ในรายการ ‘ศึกมวยสะท้านโลกกระทิงแดง-สมาคมไทย-เกาหลี’ วันพฤหัสบดีที่ 21 ม.ค.59 ที่เวทีมวยชั่วคราวตลาดอินโดจีน จังหวัดนครนายก ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 SD ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น.

 882

 

เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันพุธที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่ศาลากลางจังหวัดนครนายก บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด ได้เปิดแถลงข่าวการชกของ “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของเข็มขัดแชมป์ PABA รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ และอันดับ 6 สมาคมมวยโลก WBA จะชกป้องกันแชมป์ PABA กับผู้ท้าชิง อเล็กซานเดอร์ ซราสกี้ รองแชมป์ชาวคาซัคสถาน

 

ในรายการ “ศึกมวยสะท้านโลกกระทิงแดง-สมาคมไทย-เกาหลี” วันพฤหัสบดีที่ 21 ม.ค. 59 ที่เวทีมวยชั่วคราวตลาดอินโดจีน จังหวัดนครนายก ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 SD ตั้งแต่เวลา 14.00-16.00 น.

 

212798

 

โดยทาง “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเผยว่า ไฟต์นี้ถือเป็นไฟต์สำคัญของถิรชัย เป็นการทดสอบว่าถิรชัยพร้อมหรือยังที่จะชิงแชมป์เฉพาะกาลของ wba ซึ่งทาง wba ได้อนุมัติให้ถิรชัยขึ้นชิงแล้วในกลางปีนี้แต่ว่าถิรชัยจะต้องผ่านการชกครั้งนี้ไปให้ได้หากว่าพลาดก็ถือว่าจบกัน

 

@ credit  news-image -clip :  แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น / www.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments