-@@- “บิ๊กซ้ง ” ทรงชัย รัตนสุบรณ ยืนยันที่ผ่านมาตนเองทำหนังสือขอรายการกับทางสนามเพื่อจัดรายการใหญ่ 500 บาท ถึงนายสนามเวทีมวยราชดำเนินเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าที่ผ่านมายังไม่ได้รับคำตอบยืนยันกลับคืนมาแต่อย่างใดแต่คิดว่าน่าจะได้รับความร่วมมือด้วยดีเหมือนที่ผ่านมาเวลานี้คู่มวยต่างๆตั้งไว้หมดแล้วเสนอให้กับทางสนามราชดำเนินทราบแล้ว

 

66661

 

 

“บิ๊กซ้ง ” ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์เบอร์ต้นๆวงการมวยเวทีราชดำเนินที่ประสบความสำเร็จกับการจัดรายการใหญ่นัดที่ผ่านมาอย่างมากได้ออกมากล่าวยืนยันกับผู้สื่อข่าวมวยสยามว่าที่ผ่านมาตนเองทำหนังสือ ขอรายการกับทางสนามเพื่อจัดรายการใหญ่ 500 บาท ถึงสนามเวทีมวยราชดำเนินเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าที่ผ่านมายังไม่ได้รับคำตอบยืนยันนกลับคืนมาแต่อย่างใด แต่คิดว่าน่าจะได้รับความร่วมมือด้วยดี เหมือนที่ผ่านมา

 

 

เวลานี้คู่มวยต่างๆตั้งไว้หมดแล้วเสนอให้กับทางสนามราชดำเนินทราบแล้ว “ที่ผ่านมาผมได้ทำหนังสือขอรายการกับทางสนามพร้อมแนบคู่มวยที่จะจัดให้กับทางสนามได้พิจารณาแล้วเพื่อขอรายการทำงานใหญ่ 500 บาทในรายการนัดต่อไป ในราวเดือนตุลาคม นี้ให้กับทางสนามไปแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้รับคำตอบกลับคืนมา ซึ่งคิดว่าน่าจะได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทางสนามเหมือนที่ผ่านมาเปิดโอกาสให้ผมทำงานใหญ่ตามที่ตั้งใจไว้ ให้กับแฟนมวยให้กับวงการมวยและให้กับสนามมวยเวทีราชดำเนินต้นสังกัด “ทรงชัย กล่าว

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments