muaythai

 

<<>> ไฟต์ที่ผ่านมาชิงแชมป์รุ่นไลต์ฟลายเวตประเทศไทย 112 ปอนด์ที่ว่างแต่ว่าในการเจอกันใหม่ “กิ่งทอง” วินัย นาคสินธ์ ยืนยัน ไคโตะ ว.วันชัย แชมป์ชาวญี่ปุ่น กับ ธนเดช ท.พราน 49 เดิมพันขั้นแรก 6 แสนบาท และคาดว่าน่าจะถึงล้านในการเจอกันครั้งที่ 2 คู่รองศึกวันกิ่งทอง นัดต้อนรับปีใหม่ 13 ม.ค. 59 นี้ที่วิกแอร์หลังจากที่ ธนเดช คาใจในความพ่ายแพ้นัดที่ผ่านมา

 

หลังจากที่แพ้กันมาแบบคาใจและ ธนเดช ธ.พราน 49 ยังคาใจ “กิ่งทอง” วินัย นาคสินธุ์ นำ ไคโตะ ว.วันชัย แชมป์ชาวญี่ปุ่น ขึ้นป้ายให้ ธนเดช ท.พราน 49 ได้แก้มือล้างตาอีกครั้ง วางคู่รองวันกิ่งทอง นัดต้อนรับศักราชใหม่ 13 ม.ค. 59 ที่วิกแอร์ ที่ผ่านมา ไม่มีเดิมพัน แต่เป็นการชิงแชมป์ประเทศไทยรุ่นไลต์ฟลายเวต 112 ปอนด์ที่ว่าง ซึ่ง ไคโตะ ว.วันชัย พลิกชนะในยกท้าย ๆ แต่ว่าหลังจากที่ไคโตะ พลิกชนะในนัดที่ผ่านมา

 

ทาง ธนเดช ยังคาใจในความพ่ายแพ้อยู่ยังอยากแก้มือล้างตาอีกที ตนเองสนองความต้องการทีมงานของธนเดชและของแฟนมวย จึงนำ ธนเดช ขึ้นป้ายให้ล่าแค้น ไคโตะ แชมป์ชาวญี่ปุ่นอีกทีแบบมีเดิมพันขั้นแรก 6แสนบาท(ข้างละ 3 แสน) ทุกอย่างตกลงเรียบร้อยแล้ว กินทุกกรณี ที่ไม่พร้อม

 

“สำหรับ ไคโตะ – ธนเดช คู่แก้มือล้างตา คู่รองของผมในวันที่ 13 ม.ค.นี้ที่วิกแอร์ เดิมพันขั้นแรก 6 แสนบาท และคาดว่าน่าจะถึงล้านในการเจอกันครั้งที่ 2 คู่รองศึกวันกิ่งทอง นัดต้อนรับศักราชใหม่ 13 ม.ค. 59 นี้ที่วิกแอร์ หลังจากที่ ธนเดช คามใจในความพ่ายแพ้นัดที่ผ่านมา อยากแก้มือล้างตาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราก็จัดให้ตามคำขอ ตามคำเรียกร้องของเขาและของแฟนมวยอีกหลายคนที่ยังอยากดูคู่นี้เจอกกันใหม่อีกทีตอนนี้ขึ้นป้ายเรียบร้อยแล้ว” กิ่งทอง กล่าว

 

 

@ credit  news-image -clip : มวยสยามรายวันwww.smmsport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments