0000

-@@- หลังการชก…ของสองนักสู้บูชิโดสิ้นสุดลง เหลือหนึ่งเสียหนึ่ง ค่ายแคมป์ได้ออกมาแถลงข่าว พร้อมกับกล่าวขอโทษต่อแฟนมวยยุ่น โดยเฉพาะกับเจ้าแรดดง อากิร่า ยาอิกาชิ ที่ไม่สามารถสร้างฝันให้เป็นจริง สูญเสียเข็ดขัดโลกฟลายเวต 112 WBC คืนไปให้กับเจ้าโรมัน “ช็อคโคลาติโต้” กอนซาเลซ แม้ว่าการศึกครั้งนี้เขาจะเตรียมตัวมาดีอย่างที่สุด..แล้ว..แต่ต้องยอมรับ..

 

วันนี้..กับอนาตค ยาอิกาซิ ยังสู้ต่อไม่ถอย แถมยังสัญญาว่าจะทำฝันให้ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม โดยการทำสถิติสามพิกัดแชมป์ สามพิกัดโลก…จงได้  ตามสูตร์ หลังเขาฟัดมาแล้วทั้ง 105-112 ปอนด์ และจากการเปิดเผยหลังพ่ายยับ  น้ำหนักตัวคือปัญหาที่ดูเหมื่อนจะได้เปรียบ แต่มุมกลับกันอย่างสิ้นเชิง ถ้าโมเมตั้นนั่นหันไปอยู่อีกข้าง เมื่อเจอคู่ต่อสู้ที่เก่งแล้ว 55..มันจะกลับกลายเป็นมหาภัยลูกมหึมาถาโถมใส่เข้า..ทันที..

 

สรุปจากการแถลงในครั้งนี้.. เป็นที่แน่นอนแล้วว่า อากิร่า ยาอิกาซิ จะยังไม่เลิกแต่จะลาฟลายเวตขึ้นสู้ซูเปอร์ฟลายอย่างแแน่นอนแล้ว ส่วน 108 นั้น เช่นกันทาง โอฮาชิ โปรโมชั่นส์ ก็ได้วางแผนให้เจ้า”มอนเสตอร์” นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBC ที่พึ่งดับซ่าบ่าวไดัสามารถเล็กหมาด

 

 เตรียมสละตำแหน่งแล้วขึ้นมาล่าแชมป์ 112 แทน แต่จะไม่เจาะจงว่าสถาบันใด แน่ๆจะไม่ใช่ WBC ที่มีเจ้า กอนซาเลส ครองอยู่ แต่จะเป็นสถาบันอื่นก่อน แล้วเมื่อเวลานั้นมาถึงแน่นอนเราจะเปิดศึกล้มแชมป์กับ กอนซาเลส ทันที…………………

 

696835137

 

ล่าสุด..จากการพูดคุยและวิเคราะห์อย่างมีกึ่งของทีมงาน มีแนวโน้นว่า เจ้า อากิร่า ยาอิกาซิ จะเรียนแบบพี่ไทย โดยการลดรุ่นมาชิงโลกในเวต 108 แทนเจ้าอิโนอุเอะ ที่จะสละเพื่อขึ้นไปลุยยัง 112 แทน งานนี้ แผนนี้ น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด…สุด…………….เขาว่า…

 

@ต้นข่าว@ภาพ : www.asianboxing.info

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments