<<>> นรสิงห์  ลูกบ้านใหญ่ นักชก2แบบ2สไตล์ ไทบ-สากล วัย 29 ขวบ  เขาเริ่มชกมวยไทยตััั้งแต่เด็กพึ่งหย่านม 7 ขวบ ควบมวยไทยตะบันหน้าคนแล้ว ดูเหมือนจะถูกโฉลก เพราะเส้นทางนรสิงห์ยิ่งใหญ่ เมื่อเขาได้รับตำแหน่งนักมวยยอดเยี่ยมสนามมวยลุมพินีเมื่อปี  2549 และยังได้ตำแหน่งนักมวยไทยดีเด่นของการกีฬาแห่งประเทศไทย ในปีเดียวกันอีกด้วย  และที่สำคัญเขาเคยเอาชนะคะแนน วันเฮง มีนะโยธิน ที่เมื่อหันมาชกมวยสากลอาชีพก็ได้แชมป์โลกในรุ่นสตอร์วเวท แถมเล่นงานให้วันเฮงลงไปนับได้ด้วย

 

059

     

            มวยหมัดหนักเป็นทุนเดิม พ.ศ. 2554 นรสิงห์หันมาชกมวยสากลอาชีพครั้งแรกในสังกัดก่อเกียรติกรุ๊ป ของ ก่อเกียรติ พนิชยารมณ์ ชกชนะรวด 3 ครั้ง จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2555 ได้ชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของ PABA กับ ไมเคิล เอสโคเบีย นักมวยชาวฟิลิปปินส์ ผลการชก นรสิงห์ชนะน็อคในยกแรก แม้จะบอกในใจว่าตนไม่ค่อยจะชอบมากนักกับมวยสากล  แต่นรสิงห์ก็ยังคงชกมวยไทยอยู่เช่นเดิม โดยชกสลับกันทั้งสองแบบ 

เกียรติประวัติ

  • แชมป์รุ่นไลท์ฟลายเวท เวทีลุมพินี
  • แชมป์รุ่นฟลายเวท เวทีลุมพินี
  • แชมป์ PABA รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท (2555-2556)
  • ปัจจุบัน แชมป์ WBC เอเชียซิลเวอร์ รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท
  • สถิติสากล ชนะรวด 18 ครั้ง เคโอ13 เสมอ1

030

  • และนี้คือผลงานของเขาในแบบมวยไทย ที่บุกยุ่นสยบคู่ซดซ่า โนบุชิกะ ทาราโดะ  ก่อนชกมวยคู่นี้มีการยียวนกวนประสาทกัน เล็กๆน้อยๆ และต่างชกกันแบบเอามัน จนแทบจะว่ายน้ำเข้าหากัน อะอ่า..จะเห็นได้จะจะว่า นรสิงห์หนักแค่ใหน..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : KOMTHAI / th.wikipedia.org / siammuay.com /www.news-lifestyle.com/ไบรอัน รอยส์

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments