<<>> ข่าวดี๊ดีๆ รับปีใหม่วอก 2559 (อันตรายม่ากสำหรับปีนี้.อิอิ..) สำหรับวงมวยไทยเราแล้ว มีคละเคล้า แต่เข้านี้ ผมขอจับเอากระแสที่เป็นแนวโน้มชวนให้ได้ยิ้มแบบ แก้มตุ่ย เมื่อเจ้ากรมข่าวลือได้ยิงโจทย์ที่น่าสนใจ จากแดนไกล ส่งต่อระแคะระคายให้ได้รับทราบ กัน

 

051

     

           ยุ่น-ไทย ตัดกันไม่ลงแน่หรอก แม้หลังๆนี้จะมีกระแส บูชิโดเปลี่ยนไป๋ นักชกไทยคือคำตอบสุดท้าย หรือตัวเลือกท้ายสุด สำหรับคู่ซดของนักชกเขา..แน่หรือ พี่จ๋า...

 

          ล่าสุด..ดั่งเกริ่นไว้ เมื่อเจ้าใหญ่ไทเก้น โปรโมชั่น ส่งซิกบอกกล่าว หลังที่นักชกของตน ยู คิมูระ ทำเซอร์ไพร้ส์ คว้าแชมป์โลกไลต์ฟลายเวต WBC จาก เปรโด กูวาร่า นักชกเม็ก เหนือความคาดหมาย 28 พ.ย. 2558 เพราะเจ้าหมอนี่พึ่งจะป้องแรกหลังกระชากมาจากเอวจอมอึด อากิระ ยาเอกาซิ คู่ปรับเก่าเจ้าคนเหล็ก แต่ที่สุด เขาก็หอบเข็มขัดเส้นนี้ เอามาคืนให้กับนักชกยุ่น ถึงในบ้าน..

 

          กับการป้องแรก..เสียงร้องทักจากแชมป์หมาด ประกาศก้อง เขาต้องการจะพิสูจน์ให้คอมวยยุ่นได้เห็นว่า เขาคือของจริง ที่คว้าแชมป์โลกครั้งนี้ไม่ใช่ฟลุค ไฟต์ป้องแรกขอเจอกับอดีตแชมป์ของรุ่นนี้เลย ส่งมา..รับเลย..อิอิ..บอสใหญ่ไทเก้น ก็นักเลงพอ เมื่อนายขอมา เราจัดให้..

 

053

       

       ยิงโฟกัสที่เมืองไทย..ใครจะถูกหวย เฉลยบอก เร็ว..คมพยัคฆ์ ก่อเกียรติยิม หรือ บัญชาเมฆ (กันแน่) ที่จริงแล้วข่าวภายในที่แลบออกมา ศึก คูมิระ-คมพยัคฆ์ เป็นไปได้เกิน 90 เปอร์เซนต์แล้ว..แต่ ไม่น่าเชื่อว่า ปัญหากลับมาเกิดที่ทางฝ่ายไทยเสียนิ เพราะตามรายงานที่ทราบ การติดต่อสือสารของทางไทเก้นมาสู่เรา พวกเขาเจรจาโดยตรงกับคมพยัคฆ์ และบัวขาว บัญชาเมฆ เองเลย จึงเกิดชนวนสงสัยว่า เท่าที่พวกเราทราบ

 

              การคัมแบ็กครั้งล่าของเจ้าน้อย อยู่ในสังกัดของ เสี่ยโก้ ก่อเกียรติกรุ๊ป และการฝึกซ้อมส่วนใหญ่ของ ขุนพลก่อเกียรติ ก็ซ้อมในค่ายมวยของ บัวขาว บัญชาเมฆ ตรึม..แต่กับโจทย์ที่ปรากฏ ยังหาบทสรุปไม่ได้..งานนี้น่าติดตามนะคับ ว่า เจ้าน้อยคมพยัคฆ์ จะได้โกยุ่น หรือเปล่า แล้วจะเป็นข่าวดี รับปีใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับขุนพลมวยจากไทยแลนด์เรา..เป็นแน่….เหรอ..ป่ะ.. นิจ๊ะ..จบข่าว009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image-  :   KOMTHAI/www.boxingscene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments