<<>> ผลการแข่งขันศึกยอดมวยโลก ดับเบิลยูบีเอ พาบา ณ เวทีมวยชั่วคราวโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชลาดกระบัง กทม. ได้มีการแข่งขัน ศึกยอดมวยโลก ดับเบิลยูบีเอ พาบา โดยมี พงศ์พัฒน์ แก้วศรีทองธาดา ประธาน บ.แคท เทเลวิชั่น จำกัด เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน, เจริญณรัฐ ศิริรัตนสุวรรณ คณะกรรมการติดตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานจัดการแข่งขัน

 

3919
        

        เริ่มการชกคู่แรกเป็นการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิลยูบีเอ เอเชีย ของ อินทนนท์ กระทิงแดงยิม กับ อีคอล โทบีดาล ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย เริ่มการชกตั้งแต่ยกแรก อินทนนท์ กระทิงแดงยิม เดินหน้าไล่อัด อีคอล โทบีดาล ไปจนถึงยกที่ 7 ยิงกำปั้นเข้าใส่ลำตัวสลับใบหน้าชุดใหญ่ส่งผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซียร่วงลงไปนอนให้กรรมการนับ 10 ก็ไม่ลุกส่งผลให้อินทนนท์เอาชนะน็อกในยกที่ 7 รักษาเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ดับเบิลยูบีเอ เอเชีย เอาไว้ได้งดงาม

 
        มาถึงคู่เอกของรายการ ฉัตรเพชร ศิษย์หมอเส็ง แชมป์พาบา รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ป้องกันแชมป์กับ บายู ป้าลู จากอินโดนีเซีย เริ่มการชก 2 ยกแรกยังคงดูเชิงกันอยู่เป็นฉัตรเพชรที่เดินหน้าเข้าเน้นยิงหมัดเข้าที่หน้า แต่ว่าผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซียนั้นไม่สะทกสะท้านกำปั้นของแชมป์ชาวไทย จนเข้าสู่ยกที่ 3 ฉัตรเพชรเร่งเดินหน้าบดลำตัวสลับใบหน้า แต่ว่า บายู ป้าลู ก็ออกหมัดโต้ตลอด

 
        จากนั้นในยกที่ 4 เป็นฉัตรเพชรที่เดินไล่บดถลุงลำตัวชุดใหญ่จนผู้ท้าชิงจากแดนอิเหนามีอาการโอนไปเอนมาแต่ออกหมัดโต้ ผ่านเข้าสู่ยกที่ 5 ฉัตรเพชรเร่งเดินหน้าไล่บดตัดลำตัวสลับใบหน้าทำเอา บายู ป้าลู ต้องถอยกรูดพร้อมกับประคองตัวรอดไปได้ เข้าสู่ยกที่ 6 ฉัตรเพชรเดินยิงกำปั้นเข้าใส่ผู้ท้าชิงเน้นๆ ก่อนจะอัดหมัดขวาเข้าที่หน้าต็มๆ

 

 

จนนักชกชวาร่วงลงไปให้กรรมการนับถึง 8 พร้อมกับลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ ทว่าแชมป์ชาวไทยไม่เปิดโอกาสทองให้หลุดลอยไปเดินไล่ถลุงลำตัวชุดใหญ่ส่ง บายู ป้าลู ติดเชือกร่วงลงไปนอนให้กรรมการนับถึง 10 ส่งผลให้ฉัตรเพชรป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้อย่างประทับใจแฟนมวยหลังชกผ่านไปได้ 2.35 นาที

 

@ credit  news-image  : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments