<<>> คู่ชกไฟท์สุดท้ายของ “แพคแมน”แมนนี่ ปาเกียว ที่จะจัดขึ้นในต้นปีหน้า   เหลือรายชื่อสุดท้ายแล้วเพียง3 คน คือ แชมป์ WBO รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท  เทอร์เร้นซ์  ครอวฟอร์ด , แชมป์ WBO รุ่นเวลเตอร์เวท  ทิมโมธี  เบลดรี่ย์ และแชมป์เข็มขัดเงินWBCรุ่นเวลเตอร์เวท  อาเมียร์ ข่าน

 

arumbirthday680

         

          นักมวย 2 ใน 3 คือ ครอวฟอร์ดและเบลดรี่ย์ เป็นนักมวยในสังกัดของ บ็อบ อารัม อยู่แล้วดังนั้นทาง อารัม จึงคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ปาเกียว จะไม่เลือก อาเมียร์ ข่าน  ตามความเห็นของ อารัม แล้วควรพิจารณาเลือกครอวฟอร์ด เป็นคู่ต่อสู้ลำดับแรกซึ่งเหมาะสมที่สุด รองลงมาคือ เบลดรี่ย์ซึ่งเคยชกกันมา 2 ครั้งแล้ว ผลัดแพ้-ชนะ คะแนนมาคนละครั้ง  และออปชั่นสุดท้ายคือ อาเมียร์ ข่าน 

 

           อาเมียร์ ข่าน  มีที่ปรึกษาคือ อัล เฮย์ม่อน จอมล๊อบบี้เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว ซึ่งก็ทำมาหารับประทานกับบริษัทของ บ๊อบ อารัม มาช้านาน ซึ่ง อารัม รู้ดีอยู่แล้วว่าถ้าเลือก ข่าน คงต้องเจรจากับ เฮย์ม่อนกันเหนื่อยแน่  สำหรับอีตา เฮย์ม่อน คนนี้ ฟรอยล์ เมเวทเธ่อร์ จูเนียร์ เคยพูดถึงเขาไว้ว่า “ถ้าผมมี เฮย์ม่อน เป็นที่ปรึกษาตั้งแต่เริ่มชกมวยอาชีพ  ผมรวยเป็นมหาเศรษฐีเหมือนตอนนี้ไปตั้งนานแล้ว” แสดงให้เห็นว่าอีตา เฮย์ม่อน คนนี้ต้องเป็นนักจัดการและนักเจรจาขั้นเทพไม่ยอมเสียเปรียบใครง่ายๆแน่

 

         “โดยเจตนาของผมแล้ว ผมไม่ได้ก้าวก่ายการเลือกคู่ชกของ ปาเกียว เลยนะ เค้าจะเลือกใครก็ได้เป็นสิทธิ์ของเขาเต็มที่  ถ้าผมเสนอว่าอย่าเลือก ข่าน นะ ใช่!!!  ทุกอย่างก็คงจบแต่นี่คือไฟท์สุดท้ายของเขาแล้ว  ผมต้องให้เขาเลือกได้ทุกเงื่อนไขที่เขาต้องการ ผมก็ยังคาดหวังลึกๆว่าเค้าจะไม่เลือก ข่าน นะ  “ อารัมกล่าว ไม่ได้ชี้นำนะ ฮ่าๆๆ

 

20130118111634-948x632

     

          “ ข่าน  เป็นเงื่อนไขพิเศษที่เราพิจารณาจะจัดการชกครั้งนี้ขึ้นในเดือนเมษายน ที่ประเทศแถบตะวันออกกลาง ถ้าเอาตามนี้เรามีนักมวยอยู่บนกระดานแล้วหนึ่งคน แต่ตอนนี้บนกระดานยังไม่มี ตะวันออกกลาง อยู่เลย มีแค่นักมวยคนเดียวยืนอยู่บนกระดาน “ อารัม ทิ้งท้ายด้วยปริศนาแบบชวนติดตามต่อไป

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : www.boxingscence.com  / BOX MAN boxingboy2015.activeboard.com mcot-web.mcot.net 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments