<<>> ไทสัน ฟิวรี ยอดนักชกชาวอังกฤษ โวลั่นขอสอนเชิง วลาดิเมียร์ คลิตช์โก ยอดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวยูเครน ในศึกชิงแชมปืโลกรุ่นยักษ์ 3 สถาบัน ที่ทั้งคู่จะฟาดปากกันที่เมืองดุสเซลดอล์ฟ ประเทศเยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. นี้ พร้อมประกาศกร้าวขอน็อกยอดมวยยูเครน เพื่อแย่งแชมป์โลกมาครองให้ได้    

 

1220339

 

         

            มวยยักษ์เลือดผู้ดี เจ้าของสถิติชนะรวด 24 ไฟต์ และเป็นการชนะแบบไม่ครบยก 18 ไฟต์นั้น กล่าวหลังเสร็จสิ้นการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า “เวลามันใกล้เข้ามาแล้ว และทุกคนก็จะได้เห็นแชมป์โลกคนใหม่กันในวันนั้น และผมก็หวังว่าทุกคนคงอยากจะเห็นแชมป์โลกคนใหม่ด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ผมยังรู้สึกสบาย ๆ และผ่อนคลายมาก ๆ ผมแทบรอให้ถึงคืนวันชกไม่ไหวแล้ว

 

           ตอนนี้ผมยังไม่ได้รู้สึกอยู่ในอารมณ์พร้อมขึ้นชกด้วยซ้ำ แต่ถ้าผมอยู่ในอารมณ์นั้นเมื่อไหร่ ก็หวังว่าพระเจ้าจะคุ้มครอง วลาดิเมียร์ ด้วย ผมจะสอนเชิงให้เขาดูเป็นไอ้งั่ง ก่อนจะน็อคเขา นั่นคือคำสัญญาของผม” “

 

       ล่าสุด..ชมการถ่ายทอดสดจากสังเวียนประเทศเยอรมนี ได้ในแบบ “เอ็กซ์คลูซีฟ” ทาง “ทรูวิชั่นส์” แห่งเดียวเท่านั้น คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ย. เวลา 0250-0600 น.ทางช่องทรู เทนนิส เอชดี (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 670) ,ช่องทรูสปอร์ต 6 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 685) หรือชมสดได้ทุกที่ผ่านแอพฯ TrueVisions Anywhere

 

@ credit  news-image -clip : www.dailynews.co.th / ทรูวิชั่นส์

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments