9987

 

-@@- อาร์โรโย ลงซ้อมด้วยการวอร์มอัพ,ชกลมทวนเชิง,ล่อเป้า และชกกระสอบทราย ซึ่ง “จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เผยว่า อาร์โรโย ยังซ้อมแบบอุบไต๋ แต่แสดงให้เห็นถึงฟุตเวิร์คที่มีความคล่องแคล่วรวดเร็วสูง ออกหมัดชุดได้ดี คมหนัก และแม่น โดยเฉพาะหมัดฮุคซ้ายที่อันตราย มีการเตรียมตัวมาดี การเดินทางมาไทยก็นำทีมงานมาครบทุกฝ่าย ยอมรับว่า “เจ้าเพชร” ต้องเจอศึกหนักแน่ และการชกต้องสนุกเร้าใจ สมศักดิ์ศรีศึกแชมป์โลกไฟต์บังคับแน่นอน ต่างฝ่ายต่างศึกษาทางมวยมาดี

 

อำนาจ ต้องชกอย่างรัดกุมโดยเฉพาะเรื่องการป้องกันตัว การที่ได้ลงนวมกับอดีตแชมป์โลกหมัดหนักจากฟิลิปปินส์ ซันนี บอยจาโร่ ถือว่าเกิดประโยชน์มาก แม้ผู้ท้าชิงชาวเปอร์โตริโก จะมีพลังกำปั้นที่หนักหน่วงแต่เชื่อความพริ้วและความเก๋า ประสบการณ์ของ อำนาจ จะผ่านไฟต์นี้ไปได้อีกครั้ง และ อำนาจ ตอนนี้พัฒนาขึ้นกว่าเดิม ดีกว่าตอนไปป้องกันแชมป์ไฟต์แรกชนะแต้ม คัสซึโตะ อิโอกะ อดีตแชมป์โลก 2 รุ่น 2 สถาบันที่ญี่ปุ่นทั้งนี้

 

“อำนาจ-อาร์โรโย” กำหนดเดินทางมุ่งสู่จ.นครราชสีมา ในวันอาทิตย์ 7 ก.ย. นี้เพื่อปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศโดยเข้าพักที่โรงแรมวีวันโฮเต็ล ผู้สนับสนุนหลักโรงแรมที่พักสำหรับคณะนักมวยคู่ชิงแชมป์โลกครั้งนี้

 

ด้าน อาร์โรโย เผยว่า ตนเคยเดินทางไปชกต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง จึงไม่มีปัญหาในการปรับตัวแต่อย่างใด เมืองไทยมีอากาศร้อน ทำให้ตนทำการลดน้ำหนักให้เท่าพิกัดได้ง่าย ตนเตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีและมั่นใจที่จะนำชัยชนะกลับบ้านเกิด ขอให้ไปพิสูจน์กันบนเวที

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments