<<>> ขุนพลเพชรยินดี  แม้พลาดท่าตกสวรรค์ไป แต่ไม่ไปลับ ท่านเดอะเน้ายังให้โอกาส ล่าสุด..กับเจ้า ก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อดีตแชมป์โลกยูธไลต์ฟลายเวต (WBC youth) แต่จำต้องสละตำแหน่งขึ้นมาเพราะปัญหาน้ำหนัก ซดของแข็งจากแดนยุ่น ชิงแชมป์”ว่าง”เยาวชน สภามวยโลก (WBC youth) รุ่นฟลายเวต กับ ฮิกะ ไดโกะ ที่สุด ทนแรงเสียดสีไม่ใหวพ่ายน็อกไปในยกที่7 ชวดแชมป์เส้นสอง..หนทางมวยดูเหมือนจะมีปัญหา

 

02

 

            แต่… “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ป้องปากนายสู้ ตูก็สู้  27 พ.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว หน้าศาลากลางจังหวัดสระบุรี “ศึกยอดมวยโลกWBA”  คู่เอกยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (PABA) รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ครั้งที่2 กับ อีวาน คีย์ ผู้ท้าชิงชาวอินโดนีเซีย และแน่นอนก้องฟ้า ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง (8ยก) กับ โชคอนันต์ ป.ภักดี ต่อยอดต่อคน

 

           พร้อมกับตู่มวยใน รายการ เพชรอำพล ส.เกียรติเจริญศิริ อุ่นเครื่อง (8ยก) กับ ยูริ คอมแบทกรุ๊ป (อิตาลี) พิกัด 135ปอนด์ ,คริสเตียน คอมแบทกรุ๊ป (อิตาลี) ชิงแชมป์ ABF พิกัด 168ปอนด์ กับ บัมบัง รูซิอาดี้ (อินโดนีเซีย) พิกัด 168 ปอนด์

 

 

            “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ โปรโมเตอร์ผู้จัด เผยว่า ในฟอร์มของยอดมงคลตอนนี้ ผมคิดว่าพิกัดเท่ากันถ้าชกในบ้านสู้ได้ทุกคน และอันดับโลกนอกจากเราจะเป็นรองแชมป์โลกในรุ่น112ปอนด์ของ WBA กับ WBC แล้ว ปัจจุบันยังเป็นรองแชมป์รุ่น115ปอนด์ ของIBF อีกด้วย ถ้าโอกาสเปิดให้ขึ้นชกตัดเชือกก่อน เพื่อขึ้นไปชิงภาคบังคับ ก็พร้อมจะจัดเช่นเดียวกันในต้นปีหน้า สุดท้ายขอฝากแฟนหมัดมวยติดตามดูผลงานครั้งนี้กันได้เลย

 

            ในส่วนของ “เจ้ากิ๊ก” ยอดมงคล ได้กล่าวว่า “เป้าหมายตอนนี้ก็อยากที่จะชิงแชมป์โลกอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นพิกัด112 หรือ 115 ปอนด์ อยู่ที่ว่าโอกาสสถาบันไหนจะเปิดก่อนกัน และในวันที่ 27นี้จะเอาชนะน็อกคู่ชกให้ได้ เพราะชกในบ้านเกิดตนเองด้วย”

 

คลิปชีวิตเรียบง่าย”นำพล หนองกี่พาหุยุทธ”ก่อนป่วยหนัก

 

ช็อก”นำพล หนองกี่พาหุยุทธ”ยอดมวยดังป่วยเป็นโรคปอด

 

@ credit  news-image :  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments