111111111111111111111111111111

 

-@@- เขาทราย แกแล็คซี อดีตกำปั้นแชมป์โลกของไทย แนะให้ อำนาจ เกษตรพัฒนา ชกอย่างมั่นใจในการป้องกันเข็มขัดกับ แมควิลเลียน อาร์โรโย ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวเปอร์โตริกัน วันที่ 10 กันยายน นี้ พร้อมชี้อีกนานกว่าจะมีมวยซูเปอร์สตาร์เหมือนยุคตน อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกหนึ่งเดียวของไทย วัย 34 ปี เตรียมขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก IBF รุ่นฟลายเวต กับ แมควิลเลียน อาร์โรโย ผู้ท้าชิงอันดับ 1 ชาวเปอร์โตริกัน ในวันที่ 10 กันยายน 2557 ณ อาคารลิปตพัลลภฮอล์ล สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

 

 

ด้าน เขาทราย แกแล็คซี อดีตแชมเปียนโลกชาวไทย ได้แนะนำรุ่นน้องอย่าง “เจ้าเพชร” ว่าให้ชกอย่างมั่นใจ “ที่ผ่านมาเขาก็ชกได้ดี อำนาจ มีฝีมืออยู่แล้วแม้จะอายุเยอะไปหน่อยก็ตาม แต่ถ้าชกอย่างมั่นใจ ไม่กลัวคู่ต่อสู้ ผมเชื่อว่าเขาจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน”

 

images

 

นอกจากนี้เจ้าของฉายา “ซ้ายทะลวงไส้” ยังกล่าวถึงปัญหาเรื่องกำปั้นไทยระดับแชมป์โลกเริ่มลดน้อยลงทุกทีว่า “นักมวยรุ่นใหม่เหมือนยังไม่เต็มที่ แรกๆอาจจะดีแต่พอชนะแล้วมีเงินหน่อยก็เริ่มผ่อนการซ้อมลงไป ซึ่งเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าอย่างไรก็ต้องเต็มที่เสมอ อีกอย่างก็คือตอนนี้มีกีฬาหลายชนิดที่เป็นที่

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments