<<>> อาจจะ..เป็นเพราะพวกเขามีแชมป์โลกมากไปเหรอเปล่า วิกฤตการณ์ แบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้วในประเทศไทย ลักษณะที่เหมื่อนกันแปะ..แปะ..เมื่อบรรดาแชมป์โลกต่างตกเทรน ไม่ได้ป้องชกนาน เป็นปี หรือหลายเดือน 55..เช้านี้จ้องไปที่เจ้าแชมป์โลกวัยฉกรรจ์ 28 ขวบ  เรียว ทากูชิ เจ้าของเข็มขัดไลต์ฟลายเวตWBA คู่ปรับเก่าขวัญไทย ศิษย์หมอเส่ง หลังเผด็จศึกรายล่า เขาก็ยังไม่มีโปรแกรมป้องครั้งสองอย่างเป็นทางการ แต่จากการพูดคุยแล้ว ทากูชิ คงไม่คลาดแคล้วกับไฟต์บังคับซดรองหนึ่งเพื่อนปินส์ แรนดี้ เปคาโดริน แน่ (ข่าววงในบอกคู่นี้จะชกกัน 28 พ.ย.)  ศึกนี้ทางญีปุ่นจะหลีกลี้หนีไม่ได้แน่  เพราะมีคำสั่งจากผมขาว WBA สั่งมาแล้วจ๊า…

 

318131_322798464457068_1090237714_n

 

         ว่าไปแล้ว..เจ้าเรียว ทากูชิ ถ้ามองจากสถิติการชกแล้วก็งั้น ชนะ22 แต่เคโอแค่9 ยังจะต้องพิสูจน์ฝีมืออีกยาว เพราะการที่เขาได้แชมป์โลกเส้นนี้มา เป็นเพราะเป็นการชกในบ้านแถมเหมือนๆ WBA จะนำมาถวายด้วย นิ.. ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงเวลาที่ฝรั่งเขาจะเรียกคืนเข็มขัดเส้นนี้ จึงยอมให้เเจ้า ทากูชิ ปล่อยทีเด็ดผยองไปก่อน ..

 

          แต่..อิอิ..ที่นี้เมืองยุ่น พวกเขากับชี้ชัดว่าไฟต์ป้องเกิดในบ้านน่าจะผ่านเจ้า แรนดี้ เปคาโดริน ได้แน่  แถมยังหยอดคำหวานจ๋อยจากแดนไกล เล่นเอาหัวใจของคนที่เมืองไทยระทึก เมื่อหนังสือมวย BOXING JAPAN สื่อยักษ์วงกำปั้นประจำเดือนพ.ย. รายงาน หากศึกป้องในไฟต์บังคับของทากูชิ ผ่าน ทางทีมงานขึ้นโปรแกรมครั้งสามต่อทันที โดยการจ้องมาทืี่อดีตแชมป์โลก 108 ของเมืองไทย นาม คมพยัคฆ์ บัญชาเมฆ ที่ตอนนี้ชกต่อย อุ่น บ่อย อันดับขึ้นลิฟท์ไปรออยู่ที่เบอร์6 ของรุ่นแล้ว 

 

ryoichi-taguchi-vs-alberto-rossel-photo-by-naoki-fukuda01

 

           อุตะ..ข่าวนี้ไม่ทราบว่าที่เมืองไทยจะรู้เรื่องหรือเปล่า ว่าเรากำลังจะถูกจับจองจากเขา ถ้าหากสายทางมวยเป็นไปอย่างที่คาด คมพยัคฆ์ ได้เฮแน่ๆ ต้นปี แฮปี้ แฮปปี้ สุดๆ……………เลย…ร่า…จ๊า..

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit  –image  : Bankoku Gurentai ringtv.craveonline.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments