<<>> เช้านี้..อาจจะมีเรื่องพลิก..พลิก มาฟุต ฟิต โฟ ไฟว์. กับพวกเราได้สดับรับฟังกัน..นิ…..ต้องท้าวความหน่อยละครับ..หลังมีข่าวมาแว่ว ก่อนที่เจ้ายุ่น ชินซึเกะ ยามานากะ แชมป์โลก 118 WBC  ที่กำลังจะทำศึกป้องแชมป์กับของจริง อัลเซลโม่ โมเรโน่ อดีตซูเปอร์เวิลด์แชมเปี้ยนรุ่นเดียวกันของ สมาคมมวยโลก (WBA) ชาวปานามา ซึ่งเรียกได้เลยว่าเสี่ยงน่าดู แต่เขากลับเห็นเป็นเรื่อง จิบ จิบ  แถมยังปล่อยข่าวออกมาว่า สนใจที่จะล้มแชมป์ 118 กับเจ้า บอมบ์ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ที่พึ่งตะบันเพื่อนร่วมชาติ เรียว อกาโอ แบบหมดรูป คว้าแชมป์โลก 118 WBO มาหมาด งานนี้เล่นเอาน้าทรง ซ้อเล็ก อมยิ้ม หวังจะถอนทุนคืนได้เร็วกว่าที่คิด..

 

vnh4v

 

แต่..หลังผลการป้องของเจ้า ยามานากะ จบลงแบบทุลักทุเลสุด เจ็บ แม้เข็มขัดจะยังไม่ออกจากบั้นเอว  แต่กับฟอร์มแล้ว ชี้ชัดเลยว่า เขายังไม่พร้อมที่จะล้มแชมป์ WBC-WBO กับเจ้าบอมบ์ ของเราแน่  ที่สุด..ทางที่ดีต้องหาส่องไฟต์เบา ป้องนำทางไปอีกสักระยะ ก่อนที่จะเปิดศึกใหญ๋รวบแชมป์ดังกล่าว

 

งานนี้..เขาเหลียวมาหาทางเมืองไทยเรานะ อิอิ..แล้วนักชกไทยคนใหน โปรใหน หร่า ที่จะโชคดี สุด วันนี้..ผมมีคำตอบให้แล้วครับ…

 

 

ที่นี้เมืองไทย…หลังการชก ของเจ้าเลห์ดงไฟต์ล่า เมื่อวันที่8 ตุลาคม ที่ผ่านมา “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดี ได้เปิดเผยว่า  โอเล่ห์ดง แชมป์สภามวยโลก อินเตอร์ รุ่น 115 ปอนด์ ได้รับเทียบเชิญให้ข้ามรุ่นไปชิงแชมป์ สภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตั้มเวตกับ ชินซึเกะ ยามานากะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไร ที่ญี่ปุ่น

 

29390_505

 

ร่วมรายการใหญ่ส่งท้ายวันสิ้นปี (31 ธ.ค.) ซึ่งญี่ปุ่นจะจัดมวยโลกเป็นประจำ รายละเอียดข้อสรุปนั้น จะแน่ชัดหลังการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี ของสภามวยโลก ซึ่งจะมีขึ้นที่ คุนหมิง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-7 พ.ย.นี้………555…….อย่างนี้เขาเรียกว่า พลิก..พลิก เหรอเป่าครับ…………นิ..

 

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit –image : www.boxer.in.thwww.thairec.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments