<<>>> หนุ่มมาดมั่น..เรียว อกาโฮ เขาปรากฏกายบนผื่นแผ่นดินไทยโดยความอหังกา ทุกอริยาบทที่กระทำเหมือนจะมีแบบแผน จนทีมงานของเจ้าบอมบ์ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ เกิดอาการหวั่น ในศึกชิงว่าง 118 WBO  คาด..หมอนี้น่าจะเป็นของจริงจากแดนซามูไร ที่กล้า กล้า ออกมาราวีศึกกำปั้นถึงถิ้นคู่ต่อสู้ แต่..หนทางของเขาโดนพิพากษาแค่ไม่ถึงหนึ่งนาที่ของยกที่2 พ่ายบอมบ์แบบเหลือเชื่อว่า มันจาง่ายถึงเพียงนี้..เกมโอเวอร์..นั่นคือเหตุการเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา..05

 

             หลังการพ่ายแพ้อย่างหมดจด ปรากฎว่า ชื่อของเจ้า เรียว อกาโฮ ก็หายสาบสูญจากสารบบมวยโลกของรุ่น 118 แบนตั้นโลกทันที ทุกสถาบันไม่ว่าจะเป็น WBA-WBC-WBO-IBF ไม่ยักจะมีชื่อของเขา..เออ..แปลกดีเนอะ งานนี้เล่นเอาทีมงานของเจ้าเรียว งงไปตามๆกัน โดยเฉพาะกับเจ้าตัวแล้ว มึนยิ่งกว่าโดนหมัดน็อกของเจ้าผึ้งหลวงเ สียอีก..

 

            ว่าแล้วแผนการของพวกเขาก็เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ประกาสแถลงถึงโปรแกรมการกลับมาของ เจ้าเรียว  ลงตัวลงวัน 5 ธันวาคม  กับคู่ปรับเก่า โตโยโตะ ชิไรชิ  กำหนด 10 ยก ทั้งนั้ทั้งคู่เคยโซ้ยกันมาแล้ว เมื่อปี 2011 ในไฟต์ที่มีเข็มขัดแชมป์ OPBF รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทเป็นเดิมพัน  ผลการชกในครั้งนั้่น อกาโฮ เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไป

 

         แต่กับครั้งนี้ผลจะเป็นเช่นไร ชิโรชิจะถอนแค้นคืน หรือ บ่ะ อกาโอ จะย้ำแค้น และเรียกอันดับโลกที่หล่นหายไป ให้กลับคืนมาเร็วไว  5 ธันวานี้คือคำตอบ ของทั้งสองโจทย์ใหญ่  อย่างแน่นอน…..จบข่าว…ไปล่ะ..

 

 

009

new-logox2-e1416876872708
@ credit news –image : asianboxing.newsin.finance.yahoo.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments