<<>> สืบเนื่องมาจาก เว็บไทยเรค ดอทคอม ได้ลงเรื่องราวเกียวกับนักชกไทย อรัญชัย เกียรติภัทรพันธ์ จาก อุบลราชธานี ที่เหน็บเอาแชมป์โลกอินเตอร์ริม (เฉพาะกาล) เหินฟ้าบุกแดนซามูไร ขึ้นชิงแชมป์โลกเส้นจริง WBC Muaythai Lightweight กับเจ้าของตำแหน่งลูกพระอาทิตย์นาม ทัตซึยะ ยามาโตะ  ตัวเก่งอีกหนึ่งที่น่าภูมิใจของแฟนมวยญีปุ่น  เมื่อ วันที่ 27 ก.ย. ห้องคูรักโคเอน โตเกียวโดม..ซึ่งผลการชกเราทราบแล้วนะครับ ว่าอรัญชัยเป็นฝ่ายคว้าชัยเมื่อครบยก

 

unnamed (3)

 

วันนี้เราได้รับคลิปแล้วครับ จากการเกาะติดแบบไม่ยอมปล่อยของท่าน เกีรยติ WBC ที่นำมาเสนอแทนคำพูด แถมยังคอมเม้นเด็ดพอเป็นพิธีให้หายใคร่อยาก ดู ตามที่ท่านสัญญาไว้ ว่าจะพยายามหามาให้พวกเราที่เมืองไทยได้รับชมกัน…..ขอบคุณมากๆ ครับ…

 

เรียน คุณคม  ผมเพิ่งได้รูปและคลิ๊ปวีดีโอของการแข่งขันวันนี้เอง  ก็คงรายงานผลได้ว่า  อรัญชัย เกียรติภัทรพรรณ  เป็นผู้ชนะ  ปลดเข็มขัดออกจากเองของ วีระบุรุษ ชาวอาทิตยอุทัย  ชนะคะแนนกรรมการทั้งสามท่านให้ 46/49   45/50 และ 47/49  รายละเอียดการแข่งขันก็คงได้ทัศนากันทางคลิ๊ปน่าจะได้อรรถรสมากกว่า

 

unnamed (2)

ส่วนอีกคู่เป็นการชิงแชมป์ว่าง รุ่น Super Bantamweight ของ WBC Muaythai International Title นักชกเจ้าถิ่นชนะ นักชกจากฝรั่งเศส  ผล TKO ในยกสอง โดนซะน่วมเลย  ทั้งหมัดเท้าเข่าศอก  ก็คงต้องปล่อยให้ทัศนากันทาง คลิ๊ปอีกเหมือนกัน  แต่เท่าที่รู้ นักมวยมาแบบหวั่น ๆ

 

เพราะที่เลี้ยงแทนที่ว่าจะมาด้วย  ก็มีอันต้องรีบไปเมืองเมกกะ  เพราะญาติที่ไปแสวงบุญเกิดอุบัติเหตุ  เสียชีวิตกระทันหัน  ตามข่าวที่แพร่ออกไปทั่วโลก  นักมวยเลยต้องบินเดี่ยว  ไปหาพี่เลี้ยงเอาข้างหน้า  ก็คงลำบากหน่อยสำหรับการสื่อสาร

 

unnamed (1)

 

 

 

 

 

unnamed

 

unnamed (1)

 

unnamed (2)

 

unnamed (3)

 

 

 

@ ภาพประกอบ..หน้าเว็บไม่เกี่ยวกับเรื่องมวย..ขอขอบคุณ www.sungsunclub.com

unnamed-e1429545798377

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit  new-image- clip :  asianboxingcouncil.com – Yuichiro Suzuki Kiate Sirigul– shige0305

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments