-@@- ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ควบซูเปอร์คาร์คันใหม่ โคนิกเซ็ก ซีซีเอ็มอาร์ ราคา 4 ล้าน 8 แสนดอลลาร์ หรือราว 168 ล้านบาท เข้ายิมฝึกซ้อม ที่ เมย์เวทเธอร์ บ๊อกซิ่ง คลับ ในนครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางสื่อมวลชนที่แห่ไปทำข่าวมากมาย

 

CPQO4Axq3JW5gTDSftmQWWDK51HBMx

 

         

             ก่อนที่เขาจะขึ้นชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวต สภามวยโลก WBC และ สมาคมมวยโลก WBA ไฟต์ต่อไปกับ อังเดร เบอร์โต้ คู่ปรับเพื่อนร่วมชาติ วัย 31 ปี ซึ่งมีสถิติการชก ชนะ 30 แพ้ 3 หลังเพิ่งเอาชนะแมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์มาได้ในไฟต์หยุดโลกเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

 

            เมย์เวทเธอร์ นักชกเจ้าของสถิติ ชนะรวด 48 ไฟต์ เผยถึงการชกกับเบอร์โต้ ที่หากชนะเขาจะทำสถิติสูงสุด ชนะรวด 49 ครั้ง เทียบเท่า ร็อกกี้ มาเซียโน่ ว่าไม่ได้คำนึงถึงจุดนั้น เขาโฟกัสกับการชกครั้งนี้มากกว่า และจะทำในสิ่งที่ต้องทำ

 

         ส่วนเรื่องการแขวนนวมนั้น เมย์เวทเธอร์ ยอมรับว่า มวยเป็นกีฬาที่ต้องใช้ร่างกายเข้าแลก ซึ่งแน่นอนมันก็เสื่อมลงตามกาลเวลา แต่เขาเองก็ยังชกมวยได้อยู่ มีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ตอนนี้มีนักสู้รุ่นใหม่มากมาย ดังนั้น เป้าหมายสูงสุดคือการหา ฟลอย เมย์เวทเธอร์ คนใหม่ มาแทนที่เขาให้ได้

 

           สำหรับไฟต์ต่อไปของเมย์เวทเธอร์ กับเบอร์โต้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นไฟต์สุดท้ายในอาชีพค้ากำปั้น 19 ปีของ “เดอะมันนี่” จะมีขึ้นที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ในนครลาสเวกัส วันที่ 12 กันยายนนี้ ตามเวลาในสหรัฐฯ

 

@ credit  new-cilp- imagenews.voicetv.co.th-wap.thairath.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments