รางวัลยอดเยี่ยมเอเอฟเอฟ,ข่าวกีฬา
        -@@- เจ๋งที่สุด!วงการฟุตบอลไทยกระหึ่มประกาศศักดิ์ดาคว้ารางวัลยอดเยี่ยมงานประกาศและมอบรางวัลประจำปีของ “เอเอฟเอฟ” ประเดิมที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน คว้ารางวัลโค้ชชาย-หญิง ยอดเยี่ยม ส่วน “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ควง นิสา ร่มเย็น ได้รางวัลนักฟุตบอลชาย-หญิงยอดเยี่ยม แถม เจษฏา ชูเดช ได้รางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม เมื่อค่ำวันที่ 22 ส.ค. 2558 ที่ โรงแรมโนโวเทล ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์
         การประกาศและมอบรางวัลประจำปีของ “เอเอฟเอฟ”  ในช่วงค่ำของวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา โรงแรมโนโวเทล ย่างกุ้ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้รางวัลผู้ฝึกสอนทีมชายยอดเยี่ยม, “โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ได้รางวัลผู้ฝึกสอนทีมหญิงยอดเยี่ยม, “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม, นิสา ร่มเย็น ได้รางวัลนักฟุตบอลหญิงยอดเยี่ยม เจษฏา ชูเดช ได้รางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม

       นอกจากนี้ 5 นักเตะทีมชาติไทยชุดแชมป์ “ซูซูกิคัพ 2014” ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา สารัช อยู่เย็น ธนาบูรณ์ เกษารัตน์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ยังถูกเลือกติดทีมออลสตาร์ อาเซียนด้วย  “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย บอกว่า “รางวัลที่ได้ครั้งนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับผมมาก แต่มันเพิ่งจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ เพราะยังมีอีกหลายด้านที่เราต้องพัฒนาและปรับปรุง ด้วยความมุ่งมั่นให้กับทีมต่อไป”
  
 
         ฝั่ง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้รางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยม เปิดใจว่า รางวัลนี้ผมเองอยากจะมอบให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะทีมชาติไทยเล่นกันด้วยความมีทีมเวิร์ค ทว่าในวันนี้เราเก่งในอาเซียนแล้วก็อยากจะเก่งไปข้างนอกอาเซียนบ้างในอนาคต

    ในวันที่ 23 ส.ค.นี้ “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รวมทั้ง พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, กวินทร์ ธรรมสัจจันท์ และ สารัช อยู่เย็น จะเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน ทีจี 304 ก่อนที่จะถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 11.45 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

เครดิตภาพ : Instagram – kawiator_26

@ credit  new-cilp- image : www.siamsport.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments