4561

 

-@@- กฎเหล็กของJBC แท้ๆ ที่ทำให้พี่น้องคาเมดะรวมทั้งตัวพ่อ ต้องหาทางออกโดยการอาศํยโปรโมชั่นอื่นที่ไม่ใช่คาเมดะยิมคงอยู่ เพีือดำรงสถาณภาพของตัวเอง และที่สำคัญ ลูกๆของพ่อใหญ่ที่ตอนนี้มีทั้งเป็นแชมป์โลก และกำลังจะชิง และไอ้ชิงลาออก-ก็มี  สารพันปัญหาที่ถาโถม การดิ้นลนในครั้งล่าก็เหมื่อนกับจะไร้ผล

 

เมื่อทาง JBC ได้แจ้งมายัง นาย ริวตะ คาโตะ ผู้จัดการของ “ยูไนเต็ด บ็อกซิ่งยิม” หลังการลงมติไม่อนุมัติให้ โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น ย้ายค่ายมาสังกัดค่ายนี้ได้ จะด้วยสาเหตุอันใด..ตามรายงานข่าวก็ไม่ได้แจ้ง..นิ..

 

140326C7Q45210

 

งานนี้..คนที่น่าสงส่ารสุด..สุด..ก็น่าจะเป็นพี่ใหญ่ โกกิ คาเมดะ ที่ชิงลาออกจากแชมป์โลก 118 เพื่อจะมาลุยลดเวต WBA115 ปอนด์  ตอนนี้มีเพื่อนร่วมชาติ โคโนะ ครอบครองอยู่ แต่เมื่อผลการลงมติของJBC ออกมาอย่างนี้ จึงทำให้แผนการชิงโลกต้องเลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด..

 

ว่ากันงานนี้ทำให้เจ้าโกกิ ไม่ได้ชกและรื้อเวทีมานานจวบจะเป็นปีแล้ว ส่วนเจ้าโคโนะ ก็ไม่ต่างกันมากนัก เพราะหลังจากทุบ เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม จากประเทศไทย ของเราเถลิงแชมป์ จนถึงป่านนี้ เขาก็ยังไม่ได้ป้องสักปั๊ก เพราะยังรอรี กับศึกสายเลือดนี้ แหละ จนกูรููข่าวยุ่นบางคนต้องฉายา เสียสวยหรู *คู่กรรมมวยโลก* นะเอง..ฮะ……ไฮ้ย..

 

ล่าสุด..สุดแสบ..การประมูลชกกันระหว่างโกกิ-โคโนะ 17 กันยายนที่ผ่านมาตามบัญชาของ WBA ได้ประกาศออกมาแล้วว่า พวกเขาได้ขอยกเลิกการเสนอราคา อันเนื่องจากไม่แน่ใจว่า ทาง JBC จะอนุมัดให้ระเบิดศึกนี้ในบ้านหรือเปล่า แต่ทางทีมงานทั้งสองฝ่าย ยังได้เห็นฟ้องกันว่า

 

ถ้าเราไม่สามารถจัดชกในญีปุ่ณจริงๆ พวกเขาก็พร้อมที่จะระเบิดศึกนี้ในต่างแดน โดยมองไปที่ ฟิลิปปินส์ และมาเก๊า ซ้อยนี้ถึงเวลานี้น่าจะเป็นทางออกที่เป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้ และมีท่าทีว่าทั้งสวองฝ่าย โกกิ-โคโนะจะกำหนดวันยื่นประมูลกันอีกที………….เฮัยย..ย

 

 @ ขอขอบคุณ ข้อมูลข่าว จาก : KOMTHAI-www.asianboxing.info

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments