May 7, 2012, Hollywood, Ca.  ---  "OPENING DAY" ---  Superstar Manny Pacquiao greets Hall of Fame Top Rank promoter Bob Arum(L) during his US opening training camp at the Wildcard Boxing Club Monday in preparation for his upcoming World Welterweight title mega-fight against undefeated Jr. Welterweight champion Timothy "The Desert Storm" Bradley Jr..  Promoted by Top Rank, in association with MP Promotions, Tecate, AT&T and MGM Grand, Pacquiao vs Bradley will take place, Saturday, June 9 at the MGM Grand in Las Vegas, live on HBO Pay Per View.  --- Photo Credit : Chris Farina - Top Rank  (no other credit allowed)  copyright 2012

 

-@@- หนังสือพิมพ์ “ดิ อินไควเรอร์” ของฟิลิปปินส์รายงานเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 ว่า โปรโมเตอร์ “บ็อบ อารัม” ประธานบริหารของ บริษัท ท้อปแร้งค์ โปรโมชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดการของ “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกแห่งฟิลิปปินส์ เปิดเผยว่า ปาเกียวได้ส่งวีดิโอยืนยันการบริหารร่างกาย และการทำกายภาพบำบัดแผลจากการผ่าตัดกล้ามเนื้อที่ใหล่ขวา ไปให้แพทย์ผู้ทำการผ่าตัดในนครลอส แองเจลีส สหรัฐอเมริกา ดูและตรวจสอบว่า ผลการบำบัดที่ทำในฟิลิปปินส์ ตามโปรแกรมของแพทย์ชาวอเมริกัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญในฟิลิปปินส์คยอดูและแนะนำนั้น เป็นอย่างไร?

 

“ปาเกียวมีอาการดีขึ้นมากอย่างน่าอัศจรรย์ แพทย์และนักกายภาพบำบัดในแอลเอ พอใจจากอาการของปาเกียวที่ปรากฏในวิดีโอ และให้คำแนะนำเพิ่มเติมแล้ว”

 

อารัมกล่าวต่อไปว่า จากอาการล่าสุดของปาเกียวที่ดีขึ้นกว่าความคาดหมายนั้น ทำให้แพทย์ยืนยันว่า ปาเกียวสามารถขึ้นชกได้ภายในปลายปีนี้แน่นอนแล้ว ดังนั้น จึงเตรียมแผนการชกครั้งต่อไปของปาเกียวไว้ภายในเดือนธันวาคมนี้ เป็นอย่างช้า ส่วนจะชกกับใครนั้น ต้องรอการยืนยันเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

 

Terence-Bud-Crawford

 

ก่อนหน้านี้ “บ็อบ อารัม” เคยให้สัมภาษณ์ว่า หากปาเกียวปลอดภัยจากแผลผ่าตัด และมีความพร้อมแล้ว ก็จะจัดให้ปาเกียวพบกับ “เทอเร้นซ์ ครอว์ฟอร์ด” (ภาพบน) ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 27 ปี แชมป์โลกรุ่นไลต์เวลเตอร์เวตขององค์การมวยโลก WBO ซึ่งมีสถิติการชกชนะรวด 26 ครั้ง เป็นการชนะน้อกเอ้าต์ 18 ครั้ง ชนะคะแนน 8 ครั้ง

 

 

sp3-e1417228810475

new-logox2-e1416876872708

 

 @ credit news- image- clip  :  sportclassic

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments