11212

 

@@@ บ็อบ อารัม กำลังอยู่ในช่วงการตระเวณทัวร์โปรโมทศึก แมนนี่ ปาเกียว ป้องกันแชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของ WBO กับคริส อัลเกียริ หลังจากนั้นสัปดาห์หน้า ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า บอสใหญ่ของ โกลเดนบอย โปรโมชัน บอกว่าจะไปคุยกันตัวต่อตัวกับอารัมที่บ้านพักในลอสแองเจลีสเพื่อยุติความบาดหมางและสงครามเย็นระหว่าง ท็อปแรงค์กับ โกลเดนบอยที่มีมายาวนาน หลังจากนั้นก็จะได้ร่วมกันจัดมวยคู่สำคัญๆของโลกให้แฟนมวยได้ชมกัน

 
@ อารัมยอมรับว่า เดอ ลา โฮยา ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่าเสร็จจากตระเวณทัวร์โปรโมทศึก ปาเกียว-อัลเกียริ ครบ 4 เมือง สัปดาห์หน้าก็จะว่างทั้งสัปดาห์ ทั้งสองจะใช้เวลาช่วงนี้พูดคุยกัน อีกไฟต์หนึ่งที่ทั้งอารัมและโฮย่าสนใจอยากร่วมกันจัดคือ แมนนี่ ปาเกียวกับ แดนนี่ การ์เซีย หลังจากที่ก่อนหน้านั้นมวยของทั้งสองคือ โลมาเชนโกชิงแชมป์ว่าง 126 ปอนด์เอาชนะรัสเซลล์ จูเนียร์ ในอนาคตก็จะมีมวยคู่น่าดูคู่อื่นๆตามมาอีก

 

EyWwB5WU57MYnKOvjurbwW841JQcVRl76rWZN1QmcFdnurxdI7GCWs

@@@ บ็อบ อารัมบอกว่า การชกระว่าง สองแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตต่างสถาบัน แมนนี่ ปาเกียวกับฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ จะยิ่งใหญ่พอที่จะเรียกความสนใจให้ HBO กับ Showtime หันมาร่วมมือกันชั่วคราวเหมือนกับตอนที่เคยร่วมมือกันเมื่อหลายปีก่อนตอนที่ เลนน็อกซ์ ลูอิส ชกกับ ไมค์ ไทสัน

@อารัมบอกว่า ” ทั้งสองเครือข่ายต่างก็อยากให้ศึกฟลอยด์-เกียว เกิดขึ้น และทุกคนก็คาดว่าไม่น่าจะเกินปีหน้า ” ปาเกียวจะชกป้องกันตำแหน่งกับ คริส อัลเกียริ 22 พ.ย. นี้ที่มาเก๊า ส่วนฟลอยด์ก็จะป้องกันกับ มาร์คอส ไมดาน่า 13 กันยายนนี้ ที่ MGM แกรนด์ในลาสเวกัส อารัมบอกอีกว่าในปีหน้าทั้งคู่ต้องชกกันสองครั้งคือใครพลาดท่าแพ้ต้องขอรีแมทช์ ผู้ชนะก็เต็มใจชกเพราะคราวนี้จะต้องฟันค่าตัวมากกว่าแน่

@ เอาให้ทั้งคู่มาชกกันให้ได้ก่อนเถอะค่อยฝันถึงไฟต์รีแม็ทนะปู่บ็อบ

ต้นข่าว @ ภาพ :Haeng Playna 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments