-@@- เช้านี้..ผมมี2ข่าวมวยโลกจากเว็บ boxingnews-th.com อีกหนึ่งที่ผมอยากจะแนะนำให้พวกเราไปแวะเยือน เพราะนอกจากเว็บของคุณหมอ บ็อกซิ่งบอย-ทีเคโอ ของคุณเอ บวกกับคุณโจ ก็ยังมีอีกหนึ่งนี้แหละที่ผมอยากจะให้พวกเราลองเข้าไปทัศนาเบิ่งกันดู…นิ…ถือว่าโอเคเลยนะครับ..เยี่ยม..

เริ่มข่าวแรก.. ประธาน ของโกลเด้น บอย ออสก้า เดอร์ลาโฮย่า ได้กล่าวเมื่อเขาสร้างไฟต์รวมแชมป์โลกุ่นมิทเดิลเวทระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ซุปเปอร์แชมป์แชมป์โลก WBA รุ่นมิทเดิลเวท ชาวคาซักสถาน ชกกับ เดวิท เลมิวซ์ แชมปืโลก IBF รุ่นมิทเดิลเวทชาวแคนาดา เขาก็คิดว่านี่จะเป็นทัวร์นาเม้น เล็กๆในรุ่นมิทเดิลเวท
โดยผู้ชนะในไฟต์ระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ เดวิท เลมิวซ์ จะได้ไปชกกับ ผู้ชนะระหว่าง มิเกล ค็อตโต้ กับ ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเลซ 

 

อย่าง ไรก็ตาม ออสก้า เดอร์ลา โฮย่า ไม่ใช่โปรโมเตอร์ของ มิเกล ค็อตโต้ ถ้าหากว่า มิเกล ค็อตโต้ สามารถเอาชนะ คาเนลโล่ มาได้ก็ยังไม่แน่ว่าเขาจะเลือกชกกับผู้ชนะ ในไฟต์ โกลอฟกิ้น – เลมิวซ์ หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ทาง ค็อตโต้ ก็มีท่าทีที่ไม่อย่างจะชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เหมือนกัน

 

 มอ ลลี่ย์ ได้เปิดเผยว่า ถ้า ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่อย่างชกกับ ข่าน เขาจัชกกับ ข่าน เอง และจะชกคาง ข่าน ให้แตกเลย และยังบอกอีกว่าเขาต้องการชกกับ นักมวยอีกหลายคนอย่างเช่น ทีโมที แบรดลี่, ฟลาย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์, และ เคล บรู๊ค โดยเขาอยากจะชกกับ บรู๊ค เป็นพิเศษ แต่ โปรโมเตอร์ของเขา เอ็ดดี้ เฮิร์น ไมอนุญาต 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments