-@@- ที่สุด..ของวันนนี้ การรอคอยก็จบลง..สืบเนื่องมาจากกรณีที่โปรโมเตอร์และผู้จัดการของ จอห์น รีล คาซิเมโร นักชกฟิลิปปินส์ ซึ่งแพ้คะแนนต่อ “เจ้าเพชร” อำนาจ เกษตรพัฒนา (รื่นเริง)  ได้ทำเรื่องประท้วงไปยัง IBF ว่า “เจ้าเพชร” ชกผิดกติกา ทำฟาวล์ ด้วยการกอดรัด หนีบหมัด เกิด 40 วินาที และใช้มวยปล้ำ

 

1

         

           พร้อมกับคำให้สัมภาษณ์ ดาร์รีล พีเพิลส์ ประธาน IBF  กล่าวว่า ความเป็นไปได้ในขณะนี้คือ IBF ยังให้ คาซิเมโร รั้งรองแชมป์โลกอันดับ 1 ต่อไป ซึ่งทำให้มีโอกาสได้ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ อำนาจ อีกครั้ง หรืออย่างน้อยได้ขึ้นชกไฟต์ตัดเชือกต่อไป แต่ อำนาจ ก็มีเวลาถึง 9 เดือน ก่อนจะถึงกำหนดป้องกันไฟต์บังคับ ซึ่งตามธรรมเนียมแล้ว ภายใน 7 เดือน ก็จะมีการแจ้งเตือนเรื่องนี้แก่ฝ่ายแชมป์โลก หากทางแชมป์โลกยังไม่มีกำหนดการป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับ

 

         ล่าสุด..จากฟิลิปปินส์ โปรโมเตอร์จอห์น Lewkowicz ของเจ้าคามิชิโร่ ได้กล่าวถึงการแก้มื้อระหว่าง คาชิเมโร่กับอำนาจ ซึ่งมาถึงตอนนี้เราได้รับข้อมูลจากทาง IBF แจ่มแล้ว โดยการคงรองหนึ่งและเปิดโอกาสให้เราอีกครั้งโดยการชกตัดเชือกกับ  แม็ควิลเลี่ยมล์ อาร์โรโย่ คู่ปรับเก่าของ เจ้าเพชร นั่นเอง

 

       ดอนนี้คาซิเมโร่จะปล่อยวาง เกี่ยวกับการชกกับแชมป์ แต่จะโฟกัสไปยังคู่ชกในไฟต์ตัดเชือกแล้ว และหวังว่า ปลายปีนี้ เราจะได้เจอกับอำนาจ เกษตรพัฒนา บนแผ่นดินที่เป็นกลาง และมันจะไม่เป็นค่ำคืนที่เลวร้ายใน Bangkok อีกต่อไปแน่ …อิอิ…งานนี้พวกเขาหวังว่า ไฟต์ครั้งใหม่นี้น่าจะระเบิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา…..Lewkowicz กล่าว..

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit image- clip : fightnews.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments