22222

 

-@@- คาร์ลอส คัวดราส แชมป์โลก WBC 115 ป.(คู่ปรับ”เจ้าแหลม”)..ไม่รู้คิดอย่างไร เปลี่ยนคู่ชกกลับไป-กลับมา..(เหมือนเด็กเล่นขายของ)..
เดิมทีจะป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ ซอนนี่ บอย จาโร่ (20 กันยายน)ที่เม็กซิโก..เปลี่ยนใจเลื่อนวันและสถานที่ชกออกไป เป็นวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ USA โดยจะป้องกันตำแหน่งกับ บอย จาโร่ คนเดิม…. ส่วน 20 กันยายน ที่เม็กซิโก ก็จะขึ้นสังเวียน แต่เปลี่ยนเป็นการอุ่นเครื่องกับ เรย์ มิเกรโน่ แทนการป้องกันตำแหน่ง…

 

@@ แต่ข่าวใน BoxingScene.com วันนี้ (30 ก.ย.) มีข่าวใหม่ ว่า คาร์ลอส คัวดราส เปลี่ยนใจ..เปลี่ยนผู้ท้าชิงใหม่ โดยจะป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ โฮเซ่ ซัลกาโด้ จังโก้เพื่อนร่วมชาติ (แทน บอย จาโร่) กำหนด วันที่ 20 กันยายน นี้ ที่ประเทศเม็กซิโก…(เอ้าแล้วที่ว่าจะอุ่นเครื่องกับ เรย์ มิเกรโน่ แล้วป้องกันตำแหน่งกับ ซอนนี่ บอย จาโร่ 2 นักชกปินส์.. คงได้ยินกิตติศัพท์เรื่องหมัดหนัก..เลยชักกลัวสิท่า?..555)

TerrazasenCd.delCarmen

 

 

@@ สำหรับผู้ท้าชิงคนใหม่ โฮเซ่ ซัลกาโด้ ก็ไม่ใช่หมูนะ มีฉายา “Sugar” ซะด้วย (ฝีมือมวยคงไม่ย่อย) สถิติก็หรูพอควร ชนะ 34 (น็อก 27) แพ้ 2 เสมอ 1 ..ถนัดขวา อายุ 25 ปี ดีกรีแชมป์ NABF ป้องกันตำแหน่งนี้ได้หลายครั้งแล้ว… 8 ครั้งหลังสุดไม่แพ้ใคร (ชนะ 7 เสมอ 1)
…เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา น่าจะเจอดีเข้าสักวัน.. แล้วเมื่อนั้นจะต้องร้องว่า…โธ่ กูไม่น่าเลย !…

 

interphoto_1330812270

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments