-@@- LINE Pay ประกาศยอดผู้สมัครแอพพลิเคชั่นในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว เตรียมเพิ่มการเชื่อมต่อ Official Account ของร้านค้า และบัญชีธนาคารในไตรมาส 4 ปีนี้

นายประภากร ลิปิกรณ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Line Pay กล่าวว่า หลังเปิดตัว LINE Pay ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปท์ “ช็อปง่าย จ่ายสนุก ” เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา มียอดผู้สมัครมากกว่า 1 ล้านคนแล้ว โดยสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต

 

 

หรือ บัตรเดบิตไว้กับบัญชี LINE Pay บนสมาร์ทโฟน ก็สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องกรอกหมายเลขบัตรซ้ำ และสามารถเชื่อมต่อกับบัตรเครดิตได้สูงสุดถึง 3 ใบ รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยจากระบบ One Time Password หรือ OTP และ 7 Digit Pass Code อีกด้วย

นอกจากนี้ ไลน์ ประเทศไทย จะเปิดบริการ E – Wallet ซึ่งเป็นกระเป๋าตังค์ออนไลน์ ผูกติดกับ Line Pay โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม รวมถึงเชื่อมต่อกับ Official Accountของร้านค้า และเชื่อว่าจะเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี คาดว่าจะเปิดให้บริการในไตรมาส 4 ของปีนี้

สำหรับแอพพลิเคชั่นไลน์นั้น ปัจจุบันมีผู้ใช้งานกว่า 205 ล้านคนใน 230 ประเทศทั่วโลก มีการส่งข้อความผ่านไลน์ 17,000 ล้านข้อความต่อวัน โดยไทยมีผู้ใช้งานไลน์ถึง 33 ล้านคน เป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากญี่ปุ่น

 

ขอบคุณ แหล่งที่มาจากเว็บไซด์ VOICE TV 21

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments