-@@- เมื่อไม่กี่วันก่อน เห็นวิดิโอ (การแสดง) ขำ ๆ ของ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ โดยในเว็บนั้น พาดหัวข่าวว่า “Floyd Mayweather Loses To Rihanna At The 2015 BET Awards (ฟลอยด์ แพ้แก่ ริฮานน่า ที่ งาน เดอะ 2015 เบ็ท อวอร์ด์)” เพราะ เมย์ ถูก ริฮานน่า ดาราสาว-นักร้องชื่อดัง..ใช้เทปปิดปากเมย์ไม่ให้พูดมาก..

 

เมย์เลยเงียบ นั่งหงอ ได้แต่มองอย่างเดียว…แฟนมวยที่ได้ดูวิดิโอนี้มีอารมณ์ขำ และเห็นแง่มุมหนึ่งของ เมย์เวตเธอร์ นักชกไร้พ่าย ที่กลายมาเป็นผู้แพ้แก่สาวงาม…(วิดิโอจาก บ็อกซิ่งซีนดอทคอม..ผมคัดลอกมาลงไม่ได้)

 

 

-@@- วันนี้เจอ วิดิโอ ชุดใหม่ของ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์..โพสต์ทาง โซเชี่ยลมีเดีย.. เป็นการแสดงขำ ๆ อีกแง่มุมหนึ่งของ เมย์ฯ ..มีเสียงคนดูที่เกิดอารมณ์ร่วม ส่งเสียงหัวเราะ…

 

 

-@@- ทว่า วิดิโอ ที่ว่านี้..มีคนที่ไม่รู้สึกขำด้วย แถมต่อว่าด้วยวาจาเหน็บแนม แบบเจ็บๆ แสบ ๆ คันๆ ..คนนั้น คือ “แมนนี่ ปาเกียว” นั่นเอง.. โดยปาเกียวบอกว่า.. “พวกเราเข้าใจ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ดี ว่าเขามีภูมิหลังเกี่ยวกับครอบครัวอย่างไร..ในอดีตเขาเคยทำผิดต่อครอบครัว และเขาก็ต้องรับกรรมในการทำผิดนั้นแล้ว.. เราไม่สามารถจะตำหนิเขาได้ เพราะการแสดงของเขา(ในวิดิโอ)เป็นการโชว์ให้เห็นถึงการอบรมสั่งสอนที่ได้รับมาจากครอบครัวอย่างไร..

 

แต่มันก็เพียงแต่ทำให้ผมนึกไปถึงการกระทำของเขาที่เคยกระทำกับอดีตภรรยาของเขาเท่านั้น..ผมก็ได้แต่หวังว่า เขาต้องการเวลาที่จะสำนึกบาปจากการกระทำของเขาในอดีตได้”… ปาเกียวกล่าว.

 

News Credit.. Fightnews.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments