ล่าสุด ออสก้า เดอร์ลา โฮย่า ก็ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่คืนสังเวียน โดยได้ปล่อยข้อความแถลงการออกมา
150624051259
          ข้อความแถลงการ– เป็นเวลามากกว่า 6 เดือนที่ผ่านมา ผมนั่งอยู่ที่แถวหน้าสุดที่นักชกของโกลเด้นบอยอย่าง คาเนลโล่ อัลวาเรซ, เบอร์นาร์ท ฮ๊อปกิ้น, ลูคัส แมททิสเซ่, และ เดวิล เลมิกซ์ ก้าวขึ้นเวที และ แสดงสิ่งที่มวยสากลอาชีพควรจะเป็น – พันธกรณีที่จะต้องสู้อย่างสุดความสามรถ เพื่อความเคารพในกีฬา และเพื่อแฟนๆ 

          ในฐานะนักกีฬาอาชีพและคนคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตทั้งชีวิตกับมวย ไม่มีวันไหนผ่านไปโดยผมไม่คิดถึงการกลับมาชก – และการชกของเหล่านักชกของโกลเด้นบอยก็ได้เพิ่มความปรารถนาของผมจะกลับไปที่ เวทีผ้าใบ

แต่ผมแขวนนวมแล้ว และหลังจากคุยกับครอบครัวของผมแล้วใคร่ครวญเป็นอย่างดีแล้ว ผมตัดสินใจที่จะแขวนนวมต่อไป

 

          อย่าง ไรก็ตามผมได้ทำในสิ่งที่นักชกหลายๆคนในปัจจุบันภาคภูมิใจคือปฎิบัติในหลัก การเดียวกันที่ผมทำมาตลอดอาชีพของผม มันคือสิ่งที่นักชกประเภทที่ผมกล่าวถึงและอีกหลายสิบคนในโกลเด้นบอยใช้ชีวิต อยู่กับมัน(However, I do so with knowledge that many fighters today still pride themselves on the same principals that I adhered to throughout my career. It is now through boxers like those I mentioned and dozens of other Golden Boy Promotions fighters that those values live on. – ประโยคนี้แปลไม่แตก)

 

           ถึงแฟนๆที่ออกมาสนับสนุนการการกลับมาชกและการแขวนนวมต่อไปของผมในช่วงที่ ผ่านมา ผมของขอบคุณ พวกคุณทำให้ผมมั้นใจที่จะใช้เวลาทั้งวันอยู่กับกีฬาที่ยอดเยี่ยมนี้ถึงแม้จะ เป็นจากนอกวงแหวนเชือก

 

 – Oscar

@  Contact Us : [email protected]

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments