-@@- 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ทีมงานของ จอห์นเรียล คาซิเมโร่ นักชกชาวฟิลิปปินส์ ผู้ท้าชิง อำนาจ เกษตรพัฒนา ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยพร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและเทรนเนอร์ร่วมเดินทางมาจำนวน 6 คน โดยทีมงานและผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์นี้ได้เดินทางตรงมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้เวลาในการเดินทางกว่า 20 ชั่วโมง

 

150621J5L23410

 

             

             ทันทีที่ จอห์นเรียล คาซิเมโร่ ผู้ท้าชิงเดินจากแดนตากาล็อกทางมาถึงประเทศไทยก็ได้เผยว่า การเดินทางประเทศไทยครั้งนี้ของตนนั้นมีเป้าหมายเดียวก็คือการกระชากเข็มขัดแชมป์โลกจากเอวของ อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกชาวไทย กลับบ้านเกิดให้ได้ ซึ่งตนมั่นใจมากว่าไฟต์นี้ตนจะสามารถเอาชนะ อำนาจ และช็อกแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศได้อย่างแน่นอน

 

            ในส่วนของการฟิตซ้อมของแชมป์โลกขวัญใจชาวไทยนั้น ช่วงเช้าเริ่มวิ่งในช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้าโดยวิ่งรอบสนามฟุตบอลศูนย์กีฬาองครักษ์ จ.นครนายก ซึ่ง เจ้าเพชร ได้ทำการวิ่งในช่วงเช้านี้เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็มโดยมี ฟรานซิสโก้ จาโร่ ยอดเทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์คอยคุมเข้ม ซึ่งหลังจากวิ่งเป็นระยะเววลา 1 ชั่วโมงแล้ว เจ้าเพชร ก็ได้ทำการวิ่งสปีดสั้นๆ อีกประมาณ 15 นาทีเพื่อเป็นการทดสอบระบบการหายใจและสร้างความแกร่งให้กับกล้ามเนื้อขา ซึ่งแชมป์โลกชาวไทยก็สามารถวิ่งได้อย่างไม่มีปัญหา

 

 
            หลังจากการซ้อมมื้อเช้าเสร็จสิ้นก็ได้เวลาอาหารมื้อเช้าซึ่งมื้อนี้ อำนาจ เกษตรพัฒนา เลือกที่จะรับประทานเมนูเกาเหลาข้าวเปล่าพร้อมด้วยไข่เจียวรวมไปถึงผัดผัก โดยมื้อนี้ เจ้าเพชรสามารถรับประทานได้อย่างสบายใจเนื่องจากเรื่องของน้ำหนักตัวนั้นไม่มีปัญหาเกินเพียงไม่กี่ปอนด์เท่านั้น ทำให้อาหารมื้อเช้าของแชมป์โลกในวันนี้เป็นอีกเมนูที่เจ้าเพชรสามารถอัดได้อย่างเต็มที่

 

          สำหรับการซ้อมในช่วงมื้อเย็นนั้น แชมป์โลกชาวไทยเริ่มออกสตาร์ตตอนเวลาบ่าย 3 โมงโดยเริ่มจากวิ่งวอร์มร่างกายเบาๆ ประมาณ 30 นาทีก่อนจะมากระโดดเชือกชกลมเรียกความอบอุ่นให้กับร่างกายอีกครั้งก่อนจะทำการต่อยเป้าต่อยกระสอบ โดยมี ฟรานซิสโก้ จาโร่ เทรนเนอร์เจ้าเก่าเฝ้าประคบประหงมคอยปรับและทวนเชิงการชกให้ พร้อมด้วยเล่นเชิงกับ เดนเวอร์ คูเอลโญ่ รองแชมป์โลกอันดับ 1 สภามวยโลกชาวฟิลิปปินส์ ว่าที่คู่ชกวันเฮงซึ่งการซ้อมเย็นในวันนี้เน้นที่การรักษาสภาพร่างกายและรักษาความฟิตของ อำนาจ เกษตรพัฒนา ซึ่งบรรยากาศการซ้อมในช่วงเย็นเป็นไปอย่างสนุกสนาน

 

           หลังจากทำการฟิตซ้อมเสร็จสิ้น เจ้าเพชร ก็อาบน้ำเปลี่ยนชุดก่อนจะรับประทานอาหารมื้อเย็นพร้อมกันกับเพื่อนๆ ในสังกัด ซึ่งมื้อนี้ยังคงเป็นมื้อที่เจ้าเพชรรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อยก่อนที่ อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยนั้นจะตบท้ายเมนูการกินประจำวันด้วยเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย พร้อมด้วยโปรตีนวิตามินชนิดเม็ด เรียกได้ว่าบำรุงกันเต็มกราฟเลยทีเดียว

 

47 Siamsport_LOGO-e1417147432794

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments