-@@- ฮีโร่หญิง แมรี่ คอม ยอดนักมวยสมัครเล่นหญิงอินเดียโด่งดังอีกครั้งเมื่อจะถูกทำเป็นอะนิเมชั่นในสไตล์ “ซูเปอร์ฮีโร่” เพื่อหวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ชาวอินเดีย

 

แมรี่ คอม เป็นนักมวยหญิงคนเดียวที่คว้าเหรียญทองใน “อินชอนเกมส์” เมื่อปี 2014 มาได้สำเร็จ ก่อนที่ได้รับเลือกเป็นผู้เล่นทรงคุณค่า “เอ็มวีพี” ของทัพนักกีฬาอินเดียในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านั้นยังมีดีกรีเป็นแชมป์โลก 5 สมัย และเป็นเจ้าของเหรียญทองแดงในโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่อินเดีย อีกด้วย และทำให้บริษัท สกรีน ยุก ครีเอชั่นส์ ที่ตั้งอยู่ในรัชมหารัชตะ มุมไบ เลือกใช้เป็นตัวการ์ตูนที่จะทำเป็นอะเนมิชั่น “ซูเปอร์ฮีโร่” เพื่อใช้เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ ชาวอินเดีย โดยจะเป็นการ์ตูน ซีรี่ส์ที่ออกฉายทางโทรทัศน์ในอินเดีย

 

 

“ตอนที่เธออายุได้ 6-8 ขวบ เธอก็สวมนวมและต้องการเอาดีด้วยการเป็นนักมวยแล้ว แมรี่ เป็นตัวอย่างที่ดีของนักสู้ผู้ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค” อาชิ คุลคาร์นี่ ซีอีโอของสกรีน ยุก ครีเอชั่นส์ ระบุ

ในอะนิเมชั่นจะเล่าเรื่องแต่ชีวิตในตอนเด็กของยอดนักมวยหญิงคนดังและการพยายามผลักดันชีวิตของตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

 

 

“ฉันต้องการเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความเชื่อมั่นในตัวเอง แข็งแกร่ง และต้องต่อสู้อย่างหนักในการพิสูจน์ตัวเองว่าผู้หญิงสามารถก้าวขึ้นไปเป็นนักมวยที่ดีได้เช่นเดียวกับผู้ชาย” นักมวยสาววัย 32 กล่าว

 

ก่อนหน้านี้ได้มีการนำเอาเรื่องราวของแมรี่ คอม ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ออกฉายไปทั่วอินเดีย โดยมีปริยานก้า โชปรา นักแสดงระดับซูเปอร์สตาร์รับบทแสดงเป็นเธอ

 

sp3-e1417228810475

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments