-@@- *ไอ้หนวดหิน* น็อกเอาต์ ซีพีเฟรชมาร์ท มวยหมัดหนักความหวังตัวใหม่ของเพชรยินดีโปรโมชั่น หลังจากขึ้นป้องกันแชมป์โลก”เฉพาะกาล”  105 WBA ครั้งแรกกับ เสือเฒ่า รัชมาน  ที่น่าจะดูเป็นเรื่องง่ายขนม แต่ดันไปเจอลีลาความเก๋าของรัชมาน เล่นเอาหอบ ล้อกันครบยก ซิวแต้มแบบเสียฟอร์มนิดๆ  เมื่อ 5 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากไฟต์นั่นเขามีท่าที่ว่าจะได้สิทธิขึ้นชิงโลกกับคู่ปรับเก่าบิ๊กมี่  เฮ็คกี บัดเลอร์ แชมป์ตัวจริงชาวแอฟริกาใต้ ก็น่าจะเป็นอย่างนั่น…แต่ล่าสุด..พลิก..อีกแล้วครับท่าน…

 

2

 

        เมื่อมีข่าวลอยตามลม มาจากทางสมาคมมวยโลก หรือ WBA ถึงแชมป์เฉพาะกาลที่เรามี เหมื่อนไร้ค่า เพราะมันไม่สามารถขึ้นชิงโลกได้ดั่งใจ ทันที.. จิกๆให้กวนใจ ก.ค.นี้ เจ้า น็อกเอาต์ จำต้องชกตัดเชือกกับรองอันดับสูงของ WBA เสียก่อน เพื่อหาผู้ชนะชิงโลกจริงอีกครั้ง..อิอิ….เจ็บปอด ปวดใจไหมหร่าครับพี่น้อง นี้แหละ WBA 

 

            ส่องกล้องมองเห็นน่าจะเป็นต้วเก่งตัวนี้  Alexis Diaz  นักชกเวเนซุเอล่า เจ้าของสถิติไร้พ่าย ชก16 น็อก10 วัย 28 ขวบ ไฟต์นี้ถ้าเกิดจริงก็ยังไม่รู้ว่าจะระเบิดได้ที่ใหน เห็นทีเราจะต้อจัดเองเสียเองอีกแล้วกา-ลา-มั้ง แหม..เพิ่งจะลงทุนชิงเฉพาะกาลและป้องแรกไปหมาดๆ อินี้มีแววจะต้องเสียเงิน กับรายการคุณขอมา(แก้มบังคับ) ไปอีกแล้วหรือ…..โอ้..มายกอส…………………มายกอส… .. WBA จงเจรฺิญ…….

 

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments