-@@- ศึกป้องกันแชมป์ฟลายเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ(IBF) ระหว่าง อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกสถาบันหลักชาวไทย จะป้องกันไฟต์บังคับ จอห์น รีล คาซิเมโร่ ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ แม้เปิดให้ชมฟรีแต่มีความจุเข้าชมได้เพียงแค่ 3 พันคนเท่านั้น โมโน 29 (MONO 29) ทีวีดิจิตอล ยักษ์ใหญ่ เตรียมจัดแสงสี อลังการในวันชก พร้อมหวังบุกเบิกด้านกีฬาทุ่มทุ่นตลอดปี ด้วยงบ 50 ล้านบาท
 
unnamed
 
              @ คุณ บรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการ สถานีโทรทัศน์ ดิจิตอล โมโน 29 
       
            จากการเปิดเผยของ นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผอ.สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO29 กล่าวว่า ด้วยนโยบาลของสถานี นอกจากเรื่องของภาพยนตร์ ซีรี่ส์ ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในขณะนี้ โมโน 29 ยังโหมทุ่มในด้านกีฬาอย่างจริงจังด้วยงบประมาณตลอดถึงปลายปีนี้สูงถึง 50 ล้านบาท โดยเฉพาะมวยสากลอาชีพของนักชกไทย และ บาสเกตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในฤดูกาลใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนหน้าเป็นที่เรียบร้อย สำหรับศึกป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับของอำนาจนั้น เนื่องด้วยโมโนเป็นผู้ดำเนินการจัด หวังสร้างแสงสีให้ตระการตา
 
 
        จึงจุผู้ชมได้เพียงแค่ 3 พันคนเท่านั้น ผู้สนใจโทรได้ที่ 02-100-7040 ก่อนรับบัตรชมฟรี ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ตั้งแต่วันพุธที่ 17 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ ใบละ 1,500 บาท พร้อมรับของที่ระลึก ซึ่งจะชมได้อย่างใกล้ชิดระดับวีไอพี. มีเพียง 100 ที่นั่งเท่านั้น การชกครั้งนี้ โมโน 29 ถ่ายทอดสด เวลา 18.00-20.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 16.00 น.เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 27 มิ.ย.นี้ 
47
photo

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments