777

 

-@@- ความเคลื่อนไหว ศึกชิงแชมป์โลกสถาบันหลัก ภายใต้การสนับสนุนของ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหารจำกัด หรือ ซีพีเอฟ. ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง จากการเปิดเผยของ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี เผยถึงเรื่องนี้ว่า เนื่องจาก ดร.พงษ์ เป็นบุคคลหนึ่งที่พร้อมให้การสนับสนุน เยาวชนไทยอย่างเต็มที่ในการก้าวขึ้นสู่บัลลังโลก เพื่อเป็นการประกาศศักดาและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยแนวทางดังกล่าว บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น พร้อมสนองนโยบายและดำเนินการเสมอมา ล่าสุดมีข่าวดี หลังการเจรจากับสถาบันต่างๆลงตัวเป็นที่เรียบร้อย สรุปผลคืบหน้าดังนี้

 

วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม รองอันดับ 1 จะได้ชิงแชมป์สภามวยโลก(WBC) รุ่นสตรอว์เวต 105 ปอนด์ ภาคบังคับกับ ออสวัลโด้ โนวัล เจ้าของตำแหน่งชาวเม็กซิกัน หลังการประมูลได้ข้อยุติเป็นที่เรียบร้อย โดยกำหนดชกกันราวเดือนพ.ย.นี้ ที่ จังหวัดชลบุรี

 

และ น็อกเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์เยาวชน สภามวยโลก (WBC youth) รุ่นสตรอว์เวต จะชิงแชมป์”เฉพาะกาล”สมาคมมวยโลก(WBA) กับ คาร์ลอส บุยตราโก้ นักชกนิคารากัว รองอันดับ 5 กำหนดชกราวเดือนต.ค. ที่สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม จังหวัดบุรีรัมย์

 

130228H1T31570

 

นอกจากนี้ ทีมงานจะส่ง ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์”เฉพาะกาล” WBA รุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) ขึ้นวัดฝีมือพิสูจนแชมป์โลกตัวจริงกับ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค เจ้าของตำแหน่งชาวอาร์เจนไตน์ จะมีการประมูลกันในวันที่ 11 ก.ค.นี้ และคาดว่า การชกจะมีขึ้นที่อาร์เจนติน่า ในเดือนก.ย. ศกนี้

 

“หากทุกอย่างบรรลุตามเป้าหมาย เด็กไทยสามารถคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด จะเป็นการประกาศศักดาอย่างชัดเจน ว่าประเทศไทยนั้นมีแชมป์โลกในรุ่นเล็กสถาบันหลักได้เกือบทุกสถาบัน

 

นอกจากนี้ทางเพชรยินดี ยังมีนักชกในสังกัดอีกมากมาย ที่พร้อมจ่อคิวขึ้นชิงแชมป์สถาบันใหญ่อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ต้องขอบคุณ ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ และซีพีเอฟ.ที่เล็งเห็นความสำคัญของนักมวยไทยด้วยกันอีกด้วย” เสี่ยตังค์ กล่าว

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments