666

 

-@@- 9.30 น. 28 ส.ค. 57 ..13 เหรียญพระราม 9 ได้มีการจัดงานแถลงข่าวยืนนยันความพร้อม ในการชกชิงแชมป์โลก WBO ซูเปอร์เฟเธอร์เวต 130 ปอนด์ของ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ กับ วาซิน โลมาเชนโก้ แชมป์โลกชาวยูเครนและการชกของ ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส ก็จะชกกับ ซู ชิหมิง ซูเปอร์สตาร์นักชกจีนซึ่งนักชกทั้ง 2 รายจากวันทรงชัยนี้จะชกร่วมรายการ แมนนี่ ปาเกียว-คริส อีลเกียรี่ ในวันที่ 23 พ.ย. ที่มาเก๊าโดยมี “บิ๊กซ้ง” ทรงชัย รัตนสุบรรณ เป็นประธานแถลงข่าวพร้อมด้วย มิสเตอร์ ลีออน พานอนซิลโล่ รองประธานองค์กรมวยโลก เข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้

 

ทางด้านโปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ได้กล่าวยืนยันความพร้อมของการชกของนักชกในสังกัดทั้ง 2 รายว่ามีการเตรียมความพร้อมที่ดี และหากการเดินทางไปชิงแชมป์โลกของชลธารครั้งนี้ สามารถเอาชนะและกระชากแชมป์โลก จากเจ้าของแชมป์ซูเปอร์สตาร์จากยูเครนได้ตนก็จะทำการบวช เพื่อฉลองแชมป์ให้กับชลธารซึ่งทำเอาแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานฮือฮากันพอสมควร

 

555

 

ภายหลังการแถลงข่าวทางด้าน 2 นักชกจากวันทรงชัยทั้งชลธารและขวัญพิชิต ได้ยืนยันความพร้อมว่าพร้อมเต็มที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อนำชัยชนะกลับมาประเทศไทยให้ได้ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนมวย

 

 

 

 

@ ต้นข่าว @ ภาพ : ทีมงานวันทรงชัย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments