639

 

-@@- ข่าวเกี่ยวกับ “ยอดมวยเบอร์หนึ่ง” ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ถูกอดีต”เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”..เคอร์ตีส แจ็คสัน หรือ โปร. 50 เซนต์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง โพสต์ข้อความ รวมทั้งเผยแพร่วิดิโอ ทำนองสบประมาทว่า “ฟลอยด์อ่านหนังสือไม่ออก” พร้อมท้าทายว่า ถ้าแน่จริงให้ฟลอยด์อ่านหนังสือเด็ก เรื่อง แฮรี่ พ็อตเตอร์ ให้จบสักหน้า ถ้าอ่านได้ อ่านถูกต้อง ตนยินดีบริจาคเงิน 750,000 ดอลล่าร์ โดยไม่ต้องทำ ALS IceBucketChallenge …เรื่องนี้มีผู้พูดและโพสต์ต่อ ๆ ในโซเชี่ยลมีเดีย มากมาย เป็นเรื่องเสียหายสำหรับยอดนักชกเบอร์หนึ่งอย่างมาก…

 

@@ วันนี้ มีข่าวในไฟต์นิวส์ดอทคอม..สาว”นักพูดสร้างกำลังใจ” (Motivational Speaker)ชื่อดัง.. เคลลี่ สแวนสัน (Kelly Swanson)ออกมาเขียนข้อความในเว็บว่า..เธอได้ร่วมงานกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ มาตั้งแต่ปี 2005(รวมถึงนักมวยชาย-หญิงชื่อดังอื่น ๆ อีกมาก)

 

50cent-curtis

 

..เธอจึงสมควรจะต้องออกมาปกป้อง ฟลอยด์ ให้พ้นจากรายงานข่าวที่ไม่เป็นธรรมเหล่านั้น..หลายคนบอกว่า “ฟลอยด์อ่านหนังสือไม่ออก” ซึ่งมีผู้โพสต์และแสดงความคิดเห็นใน”โซเชี่ยลมีเดีย”กันมากมาย..ซึ่งมันมิใช่เรื่องจริง..เธอขอยืนยันว่า ฟลอยด์อ่านหนังสือออก อ่านหนังสือได้ หลักฐานง่าย ๆ ดูได้จากวีดิโอ

 

06cdf54a061684542a7ae7d2e4aaef13

 

ที่ฟลอยด์ได้รับเชิญไปอัด Spot โฆษณาทั้งเกมฟุตบอลและการโฆษณาศึกที่ ฟลอยด์ ชกกับ มาร์คอส ไมดาน่า (เขาอ่านข้อความโฆษณาเหล่านั้นได้คล่องแคล่ว)..รวมทั้งเธอก็เคยเห็นมาแล้วว่า ฟลอยด์อ่านหนังสือได้ ไม่ใช่อ่านหนังสือไม่ออก ตามที่พวกเขาบอกกัน…ข้อกล่าวหาที่ไร้ความเป็นจริง เป็นการทำร้ายฟลอยด์อย่างมาก เธอจึงขอฝากให้เผยแพร่คำยืนยันนี้ต่อ ๆ ไปด้วย….

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments