เปิดสถิติชวนอึ้ง ชายหญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลก

-@@- สถิตินี้มีอึ้ง มาดูกันว่าในบรรดาหญิงชาย ผู้ใดกันนะที่ครองสถิติอวัยวะเพศที่ใหญ่มหึมาที่สุดในโลก !!

 

 

             เชื่อเลยว่ามีหลาย ๆ คนเพียรพยายามเหลือเกินที่จะให้มีชื่อของตัวเองเข้าไปอยู่ในสมุดบันทึกสถิติระดับโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด แต่บอกเลยนะ ว่าเรื่องบางเรื่อง ของบางอย่าง มันก็แข่งกันไม่ได้จริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถิติ “จุ๊ดจู๋” และ “จิ๊มิ” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก พูดอย่างนี้ก็ชักอยากรู้แล้วสิ ว่าใครจะเป็นเจ้าของสถิติสุดมหึมา งั้นมาดูข้อมูลจากเว็บไซต์ oddee  กัน

 

 

เปิดสถิติชวนอึ้ง ชายหญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลกภาพจาก oddee.com

 

อวัยวะเพศชายใหญ่ที่สุดในโลก 13.5 นิ้่ว !!!

             เจ้าของตำแหน่งผู้มีอวัยวะเพศชายใหญ่ที่สุดในโลก คือ ชายชาวอเมริกัน นายโจนาห์ ฟอลคอน (Jonaj Falcon) ไอ้น้องชายของนายโจนาห์ใหญ่พี่บิ๊กชนิดที่ท่านชายทุกคนต้องอิจฉา (หรือเปล่า !?) ด้วยขนาดยามปกติ 9.5 นิ้ว และเมื่อตื่นตัวเต็มที่ก็กลายเป็นกระบองยักษ์ขนาด 13.5 นิ้วกันเลยทีเดียว

 

 

             แต่ความใหญ่โตมโหฬารนี้ก็ทำให้ชีวิตคุณพี่โจนาห์ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก เขาเคยโดนกักตัวไว้ตรวจละเอียดยิบตรงจุดตรวจที่สนามบิน เพราะเจ้าหน้าที่สงสัยว่ากางเกงที่เห็นพอง ๆ ใหญ่ ๆ แบบนั้นซ่อนอะไรไว้ข้างในหรือเปล่า ซึ่งก็ปรากฎว่าเป็นนกเขาของพี่ท่านนั่นเองแหละ ลองนึกภาพเอาเองก็แล้วกัน ด้วยขนาดใหญ่แบบนั้น มันโดดเด่นขนาดไหน 

 

เปิดสถิติชวนอึ้ง ชายหญิงที่มีอวัยวะเพศใหญ่ที่สุดในโลกภาพจาก oddee.com

 

อวัยวะเพศหญิงใหญ่ที่สุดในโลก ปากช่องคลอด 6 นิ้ว !!!

             หญิงผู้ได้รับการบันทึกให้เป็นผู้ที่มีจิ๊มิใหญ่ที่สุดในโลก คือ หญิงชาวสกอตต์ นามว่า แอนนา สวอน ซึ่งมีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1846-1888 แม้ไม่มีภาพหลักฐานจุดลับของเธอมายืนยันให้เห็นกับตา แต่ก็เชื่อได้ว่าสถิตินี้ไม่น่าจะมั่ว เมื่อนางแอนนาเป็นหญิงร่างยักษ์ สูงถึง 233 เซนติเมตร หนำซ้ำยังแต่งงานกับชายร่างยักษ์ที่สูงสูสีกัน (ทั้งคู่ยังคงครองสถิติคู่รักที่สูงที่สุดในโลกมาจนถึงปัจจุบันด้วย)

 

 

             ความลับเรื่องขนาดอวัยเพศของแอนนากลายเป็นที่กล่าวขาน เมื่อเธอให้กำเนิดทารกที่ตัวใหญ่ที่สุดในโลก (น่าเสียดายที่ทารกน้อยเสียชีวิตหลังคลอดไม่นาน) และจากขนาดศีรษะทารกที่มีเส้นรอบวงถึง 19 เซนติเมตร แน่นอนว่าช่องคลอดของแอนนาต้องขยายมากพอที่จะให้ทารกผ่านออกมาได้ จึงมีการคำนวณว่าปากช่องคลอดของเธอต้องขยายได้ “อย่างน้อย ๆ” ถึง 6 นิ้ว จากไซส์ของผู้หญิงปกติที่ขยายได้เฉลี่ยแค่ 4 นิ้วเท่านั้นเอง

 

 

             อึ้ง ทึ่ง เสียว ไปตาม ๆ กันทีเดียวกับสถิติจุ๊ดจู๋-จิ๊มิ ที่ไม่ธรรมดา เห็นแล้วก็บอกเลยว่า เรื่องนี้พี่จะไม่ขอแข่ง เท่าที่มีอยู่นี่ก็ดีที่สุดแล้วเนอะ ..

 

 

logo-kapook

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments