000

 

-@@- อีกคืบ..สรุป-ผลฉลุย..สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม รองแชมป์โลกชาวไทย ซึ่งจะเดินทางไปชิงแชมป์ไลต์ฟลายเวต สภามวยโลก(WBC) กับ นาโอยะ อิโนอูเอะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ที่โยโยกิ ยิมเนเซียม ในนครโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันศุกร์ที่ 5 ก.ย.นี้ พร้อมถ่ายทอดสดช่อง 7 สี เวลา 17.00-18.00 น.
ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ส.ค. นายสุรพจน์ พงษ์จิวานิช ตัวแทนสภามวยโลก และกรรมการจัดอันดับ สภามวยแห่งเอเชีย แจ้งว่า สามารถเล็กยังไม่ได้ส่งรายงานตรวจร่างกายตามกฏของสภามวยโลก ที่จะต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนการชก 1 สัปดาห์ ซึ่งตนได้สอบถามไปยังทีมงานฝ่ายต่างประเทศของ”เสี่ยโก้”ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ ผจก.

?

ได้รับคำตอบจากทีมงานว่า “ไม่มีเวลา..แต่จะพาสามารถเล็กไปตรวจที่โรงพยาบาลในวันที่ 27 ส.ค.นี้” นายสุรพจน์แจ้งว่า ตามกฏนั้นหากล่าช้าจะต้องถูกปรับเป็นเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐ(ราว 3 หมื่นบาท) ให้แก่สภามวยโลก มิฉนั้นอาจถูกระงับการขึ้นชิงแชมป์โลกเลยทีเดียว
อย่างไรก็ตามทางคณะผู้ท้าชิงชาวไทย จะออกเดินทางในวันศุกร์ที่ 29 ส.ค.นี้ สำหรับรายการดังกล่าว คู่เอก อากีร่า ยาอิกาชิ จะป้องกันแชมป์ฟลายเวต WBC กับ โรมัน กอนซาเลซ นอกจากนี้ในรายการยังมีนักชกไทย เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย อุ่นเครื่องกับ เรียว มัตซูโมโต้ ดาวรุ่งญี่ปุ่น และ ธนะชัย ส.สยามชัย พบ ทาคูยะ อิโนอูเอะ ประกอบรายการอีกด้วย

 

ต้นข่าว@ภาพ?:?สอดสร้อย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments