-@@- เธอกลับมาแล้ว แฟรงก์  มาโลนีย์ อดีตโปรโมเตอร์มวยคนดังของอังกฤษที่เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศแล้วกลับคืนสู่วงการมวยอีกครั้งด้วยการเตรียมปลุกปั้น 2 นักมวยเลือดสกอต

 

1

 

 

                แฟรงก์  มาโลนีย์ อดีตโปรโมเตอร์มวยคนดังของอังกฤษ ผู้ผลักดันเลนน็อกซ์ ลูอิสเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ปี1993 เคยประกาศอำลาการเป็นโปรโมเตอร์เพื่อเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนมวยทั่วโลก รวมทั้งเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “เคลลี่” แต่ในที่สุดอดีตโปรโมเตอร์คนดังได้กลับคืนสู่วงการมวยอีกครั้งโดยเตรียมผลักดัน แกรี่ “เดอะไฮแลนเดอร์” คอร์นิช นักชกเฮฟวี่เวตชาวสกอตที่ยังไม่เคยแพ้ใคร และ โทนี่ โจนส์ นักชกรุ่นเวลเตอร์เวตให้ก้าวสู่ระดับโลก

 

 

              “ฉันอาจจะเคยเป็นโปรโมเตอร์ผู้สร้างแชมป์โลก เปรียบได้กับว่าครั้งหนึ่งฉันเคยเป็นผู้จัดการทีมแมนฯยู แต่ครั้งนี้ฉันเลือกที่จะทำงานเล็กๆ เหมือนว่าคุมทีมในคอนเฟอเรนซ์ลีกอย่าง นูนีตั้น โบโร่ อยู่” มาโลนีย์ กล่าว

อดีตโปรโมเตอร์คนดังยืนยันว่า อยากให้ทุกคนเลิกสนใจเกี่ยวกับการแปลงเพศของตน และอยากจะให้ทุกคนมาสนใจในการกลับคืนสู่วงการมวยและปลุกปั้นนักมวยดีๆ ในสหราชอาณาจักรให้ประสบความสำเร็จให้ได้

 

2

 

 

 

            “ฉันต้องการกลับมาทำงานที่ฉันรัก และพาตัวเองไปสู่ทิศทางที่ถูกต้องอีกครั้ง เพราะว่ามวย เป็นกีฬาที่ยิ่งใหญ่ และฉันต้องการผลักดันให้มันกลับมาบูมอีกครั้งในประเทศของเรา โดยความจริงสัตย์ฉันก็ไม่คิดว่าตัวเองจะคิดกลับคืนสู่วงการมวยอีกครั้ง แต่เพราะชายหนุ่มคนนี้ (โจนส์) และเทรนเนอร์ของเขาได้ไปเคาะประตูหน้าบ้านของฉันในเช้าวันหนึ่งของวันอาทิตย์

 

 

         และพูดขึ้นว่า เราต้องการให้คุณจัดการดูแลพวกเรา และการกลับมาหนนี้ก็ไม่ได้เพราะหวังผลประโยชน์อะไรด้วย แต่นี่คืองานที่ท้าทายความสามารถมาก เพราะฉันต้องเริ่มต้นนับเลขศูนย์และไต่เต้ามันขึ้นไป มันไม่ใช่งานที่ง่ายแน่ แต่มันก็กระตุ้นฉันได้อย่างวิเศษสุด และหากฉันทำสำเร็จมันอาจจะเป็นการกรุยทางให้ผู้หญิงเข้ามาทำงานในวงการมวยมากขึ้น” มาโลนีย์ ซึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นเคลลี่ กล่าว

 

74s05_zpsouzw4gn9

 

         โดยมาโลนีย์ จะทำงานร่วมกันกับทอมมี่ กิลมัวร์ โปรโมเตอร์ชาวสกอตในการจัดการชกของนักมวยทั้ง 2 คนชกที่ เบลลาฮุสตั้น ในกลาสโกว์ สกอตแลนด์ ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ โดย โคมิช จะขึ้นชกกับ โซลตัน คาซ่า นักชกชาวฮังการี และเธอยืนยันว่าจะนั่งชม-นั่งเชียร์อยู่ข้างริงไซด์

 

sp3-e1417228810475

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ Credit News.-Images : www.sportclassic.in.th 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments