-@@- ผูกใจเจ็บ..ลุงบ็อบลอกลาย เจ็บแล้วจำ กับการศึกครั้งนี้..ขอเอาคืน เขาและทีมปาเกียวจะเอาคืนอย่างไร มันมาจากสาเหตุไร เราลองมาฟังกันครับ..

“ทีมท็อปแรงท์-ปาเกียว” คณะทำงานของ แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยโลกจากฟิลิปปินส์ ภายใต้การนำของ บ็อบ อารัม ได้ประกาศอย่างเปิดเผยว่า จะไม่ร่วมสังคายนากิจกรรมอันไม่จำเป็นกับเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โดยเด็ดขาด

 

Floyd Mayweather v Manny Pacquiao - Press Conference

 

           ทั้งนี้ บ็อบ อารัม แถลงต่อสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 ที่ลอส แองเจลีส สหรัฐอเมริกา ว่า ปาเกียวจะลงซ้อมที่ไวลด์ คาร์ด ยิมเนเซี่ยม ในตอนบ่าย วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2558 เป็นครั้งสุดท้าย 4 ยกสุดท้าย หลังจากนั้น ในตอนค่ำวันเดียวกัน “ทีมปาเกียว” ก็จะยกคณะเดินทางไปลาส เวกัส ด้วยรถยนต์และรถบัส เมื่อไปถึงลาส เวกัส ก็จะเข้าพักที่โรงแรมมันดาเลย์ เบย์และโรงแรม เดอะ วีย์น

 

 

           “วันที่ 28 เมษายนนี้ ทีมปาเกียวจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมต้อนรับคณะนักมวยคู่ชกชิงแชมป์โลก ตามโปรแกรมของเอ็มจีเอ็ม แต่เราจะจัดการแถลงข่าวเองต่างหาก สำหรับสื่อมวลชนทั้งหมด”

อารัมกล่าวว่า “ทีมปาเกียว” จะเดินทางไปโรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ เพียง 3 ครั้งเท่าที่จำเป็นเท่านั้น คือ การแถลงข่าวเป็นทางการครั้งสุดท้าย, การชั่งน้ำหนักตัว และการชกจริง เมื่อเสร็จงานแต่ละครั้งแล้ว ก็จะกลับที่พักของตัวเองทันที

 

 

 

 

             รายงานข่าวแจ้งว่า “ทีมปาเกียว” ภายใต้การนำของ บ็อบ อารัม นั้น มีปัญหาคาใจกับโรงแรมเอ็มจีเอ็น แกรนด์ ลาส เวกัส อย่างรุนแรง แม้ว่าก่อนหน้านี้ ปาเกียวจะปักหลักชกที่โรงแรมเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ติดต่อกันถึง 12 ครั้งก็ตาม แต่ครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนเมษายน 2557 ปาเกียวชกกับ ทิโมธี แบรดลีย์ นั้น

ฝ่ายบริหารไม่ได้ติดป้ายโปรโมตในปริมณฑลเท่าที่ควร แต่กลับโหมติดป้ายโฆษณาประชาสัมพันธ์การชกของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่จะชกในอีกไม่กี่วันถัดไปมากกว่า ทำให้อารัมต้องประท้วงอย่างรุนแรงว่า เอ็มจีเอ็มไม่ทำตามสัญญา หลังจากนั้น อารัมก็จัดปาเกียวขึ้นชกที่มาเก๊าเป็นเวทีประจำ

 

 

              ล่าสุด ศึกมวยโลก “เมย์เวทเธอร์VSปาเกียว” นั้น “ทีมปาเกียว” มีปัญหาเรื่องบัตรผ่านประตูที่ไม่ได้รับจากเอ็มจีเอ็มตามที่กำหนดไว้ในสัญญา จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2558 เอ็มจีเอ็มจึงมอบบัตรผ่านประตูตามโควต้าให้ “ทีมปาเกียว” แต่ก็ปรากฏว่า ได้ที่นั่งที่ไม่ดีเหมือนกับ “ทีมมันนี่”

ของเมย์เวทเธอร์ จึงมีการประท้วงกันจนต้องมีการประชุมลับ เพื่อยุติปัญหากันได้ในที่สุด หลังจาก “ทีมปาเกียว” ยื่นโนติ๊สว่า หากไม่บัตรผ่านประตูตามสัญญา ก็จะประท้วงขั้นเด็ดขาดอย่างเปิดเผยต่อสาธารณชนต่อไป.

 

sp3-e1417228810475

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments